Thị Trường, - 18/03/2022 04:39 PM
Chiếc Mercedes-AMG GT R sau 2 năm về tay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường mới chỉ lăn bánh vỏn vẹn hơn 1.400 km.

Mới đây, một đơn vị kinh doanh xe có tiếng tại TP.HCM đã đăng tải hình ảnh chiếc Mercedes-AMG GT R màu xám Selenite Grey Magno duy nhất Việt Nam. Dù đã được chủ đơn vị kinh doanh xe này che biển, song không khó để nhận ra đây là chiếc Mercedes-AMG GT R đầu tiên về Việt Nam của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

mercedes-amg-gt-r-nguyen-quoc-cuong-cafeautovn-1 mercedes-amg-gt-r-nguyen-quoc-cuong-cafeautovn-2

Như vậy, đây là chiếc xe hai cửa đầu tiên trong dàn xe của vị doanh nhân ngành bất động sản lên sàn xe cũ kể từ khi anh tậu chiếc Ferrari F8 Tributo vào năm 2020. Có thể thấy, trong 2 năm trở lại đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường ít thay đổi những chiếc siêu xe hay xe thể thao. Anh đã gắn bó với chiếc Mercedes-AMG GT R này từ giữa năm 2020 đến nay.

mercedes-amg-gt-r-nguyen-quoc-cuong-cafeautovn-3

Sau gần 2 năm sử dụng, chiếc Mercedes-AMG GT R mới chỉ lăn bánh vỏn vẹn hơn 1.400 km – ít hơn cả chiếc Aston Martin Vantage V8 của Minh Nhựa sau 1 năm sử dụng đã chạy được hơn 2.000 km. Ở thời điểm chào bán bởi đại lý chính hãng, chiếc Mercedes-AMG GT R này có giá bán niêm yết chỉ 11,6 tỷ đồng.

mercedes-amg-gt-r-nguyen-quoc-cuong-cafeautovn-4

Mercedes-AMG GT R sở hữu thiết kế đặc trưng từ dòng GT của thương hiệu ngôi sao ba cánh, tuy nhiên hầm hố và thể thao hơn nhờ lưới tản nhiệt AMG Panamericana, cản trước tích hợp hốc hút gió với cánh chia gió. Đuôi xe là bộ khuếch tán sơn đen, đi kèm hệ thống ống xả đặt chính giữa. Bên trên gắn cánh gió cỡ lớn cố định, giúp tăng tính khí động học cho xe.

mercedes-amg-gt-r-nguyen-quoc-cuong-cafeautovn-5 mercedes-amg-gt-r-nguyen-quoc-cuong-cafeautovn-6

Nội thất chiếc Mercedes-AMG GT R này kết hợp giữa sự sang trọng và thể thao vốn có của hãng xe Đức, với ghế ngồi thể thao bọc da Nappa chỉnh cơ nhằm giảm trọng lượng cho xe. Tông màu chủ đạo là đen, được tạo điểm nhấn bằng đường chỉ màu trắng. Bảng điều khiển trung tâm với màn hình 10.25 inch tương tích Android Auto/Apple CarPlay.

mercedes-amg-gt-r-nguyen-quoc-cuong-cafeautovn-7 mercedes-amg-gt-r-nguyen-quoc-cuong-cafeautovn-8

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Mercedes-AMG GT R là khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, cho công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động cầu sau. Nhờ đó mẫu xe thể thao này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 318 km/h.

mercedes-amg-gt-r-nguyen-quoc-cuong-cafeautovn-9

Ảnh: Liêm Nguyễn

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.