Văn hóa xe, - 01/10/2024 01:03 PM
Việc đổ xăng theo hình thức mới sẽ cho phép người dùng không cần phải trả tiền trước và có đến 45 ngày để thanh toán qua ứng dụng di động.

Tổng Công ty Dầu Việt Nam - Công ty Cổ phần (PVOIL) vừa ra mắt ứng dụng PVOIL 4U, với ứng dụng này người dùng có thể mua xăng dầu tại gần 900 cửa hàng của PVOIL và COMECO trên toàn quốc mà không cần phải thanh toán tiền mặt và có đến 45 ngày để thanh toán sau.

Cụ thể, đây là việc hợp tác giữa PV Oil và HDBank, khi người dùng đăng ký ứng dụng, cung cấp thông tin cá nhân và được ngân hàng xét duyệt tín dụng (không cần chứng minh thu nhập). Qua đó sẽ được cấp hạn mức tối đa 1 triệu đồng và có 45 ngày để thanh toán qua ngân hàng liên kết.

nguoi-dung-sap-mua-xang-dau-ma-khong-can-tra-tien-truoc

Đồng nghĩa với việc người dùng không cần nạp tiền trước nhưng vẫn có thể mua xăng dầu thông qua ứng dụng. Nếu thanh toán đúng hạn (45 ngày), sẽ không phải trả lãi và ngược lại, nếu trễ hạn sẽ bị tính lãi suất như thẻ tín dụng. Đây là điểm khác biệt so với trước đây, khi khách phải sử dụng thẻ điện tử và thanh toán tiền xăng ngay lúc mua qua mã QR trên thiết bị di động.

Trước đó vào năm 2018, công ty này cũng đã ra mắt PV Oil Easy, ứng dụng thanh toán qua mã QR. Chỉ sau sáu năm, doanh thu từ ứng dụng này đã tăng 14 lần, đóng góp 10% vào tổng doanh thu bán lẻ của công ty. Trong năm 2024, PV Oil đã đặt ra mục tiêu doanh thu 83.000 tỷ đồng, dựa trên dự báo giá dầu thô ở mức 70 USD mỗi thùng, cùng với lợi nhuận sau thuế dự kiến khoảng 600 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.