Thị Trường, - 21/05/2020 12:11 AM
Toyota Land Cruiser là dòng xe đa năng bậc nhất trên thế giới, có thể thực hiện hầu hết mọi nhiệm vụ, từ chinh phục địa hình cho đến chuyên chở VIP.

Với mong muốn tạo nên chiếc xe VIP hàng đầu, một công ty tới từ Bỉ có tên Carat Duchatelet đã tiến hành một loạt nâng cấp trên Toyota Land Cruiser 200 VX. Theo đó, chiếc SUV vốn đã ‘đô con’ nay còn to lớn hơn nữa khi được tăng thêm 50cm chiều dài.

Kết quả là khoang phía sau của cabin đã trở nên rộng rãi hơn hẳn. Tất nhiên, Carat Duchatelet cũng không quên đắp thêm những chất liệu đắt tiền cho khu vực này và bổ sung nhiều trang bị tiện nghi, ví dụ như bàn gấp hay ghế tựa. Đáng chú ý, khoang trước và sau của cabin giờ đây được phân cách bởi một màn hình cỡ lớn.

Vốn nổi tiếng với các dự án limousine chống đạn, Carat Duchatelet cũng không quên bọc giáp cho chiếc Land Cruiser nói trên. Có hai mức độ bảo vệ được cung cấp là B6 và B7. Nhờ đó, chiếc limo SUV này có thể chống được cả đạn xuyên giáp.

Chưa hết, chiếc xe còn được lắp bộ mui mở phục vụ cho hoạt động diễu hành.

Không rõ mức giá cụ thể cho chiếc xe là bao nhiêu. Chỉ biết rằng nó đã xuất hiện trong catalogue của Carat Duchatelet từ năm 2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.