Tin xe, - 10/12/2018 04:02 PM
Cận kề trước ngày ra mắt thị trường trong nước, vừa qua mẫu sedan hạng C – Kia Cerato thế hệ 2019 đã chính thức được hé lộ qua các phương tiện truyền thông và các phiên bản ‘demo’ trưng bày tại đại lý của hãng. Điểm đáng chú ý, trên thế hệ mới mẫu xe đã bị cắt giảm một số trang bị tiện nghi.

Theo các thông tin hiện tại, dự kiến mẫu xe sẽ được THACO chính thức giới thiệu vào tháng 12 này. Với ngôn ngữ thiết hoàn mới, cùng với sự cải tiến vượt bậc về những vật liệu cấu thành, khả năng cách âm và hệ thống khung gầm mới. Bên cạnh những thông tin này, Kia Cerato đã nhận được các ý kiến ngoài luồng về sự cắt giảm ‘bớt’ các trang bị so với người tiền nhiệm.

Cụ thể trên phiên bản chuẩn bị được ra mắt thị trường trong nước, mẫu xe mới bị cắt giảm các trang bị như cụm lẫy chuyển số thể thao sau vô lăng, hệ thống nhớ vị trí cho ghế người lái (phiên bản 2.0), hệ thống chỉnh kính tự động cho ghế hành khách trước và hệ thống điều hòa tự động (phiên bản 1.6)…

 

Bên cạnh đó, hãng xe Hàn Quốc đã bù đắp cho người dùng với những trang bị ‘thực dụng’ hơn như hệ thống đèn chiếu sáng toàn bộ trên xe là công nghệ LED (cụm đèn chiếu sáng, cụm đèn hậu và đèn nội thất), hệ thống nâng nắp ca-pô thủy lực, hệ thống nút bấm khởi động thông minh (phiên bản 1.6 MT và 1.6 SAT) và hàng loạt các trang bị an toàn trên phiên bản tiêu chuẩn (1.6 AT) bao gồm: hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện từ ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Cerato thế hệ cũ có mức giá từ 499-635 triệu đồng (thay đổi tùy thời điểm), có thể kết luận đây là mức giá bán ‘khá hời’ so với các đối thủ khác như Toyota Altis hay Honda Civic.  Dự kiến, mẫu xe mới sẽ có mức giá từ 559-675 triệu đồng với 4 phiên bản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.