New York Auto Show 2015, - 04/04/2015 06:12 PM
Chevrolet vừa trình làng mẫu hatchback cỡ nhỏ Spark 2016 tại triển lãm New York Auto Show với thay đổi lớn cả về thiết kế lẫn sức mạnh động cơ.

Tại triển lãm New York Auto Show 2015, Chevrolet đã chính thức ra mắt phiên bản mới của chiếc hatchback Spark với nhiều thay đổi. Cụ thể diện mạo của Spark hiền lành và dễ nhìn hơn so với kiểu thiết kế đèn pha kéo dài quá khổ trước đây. Lưới tản nhiệt được thiết kế mới, hẹp và kết hợp với cản trước rộng cho vẻ ngoài thể thao hơn. Kết cấu thanh ngang ngăn giữa giống với các đàn anh như Malibu hay Cruze. Đèn hậu ốp dạng đa giác gọn gàng hơn liền mạch với đường vuốt từ cửa sau. Ngoài ra còn các tùy chọn về ngoại hình như bodykit, cánh gió và decal thể thao. 

  

Động cơ trên Spark được thay thế với phiên bản Ecotec 1.4 lít cho công suất 98 mã lực kết hợp hộp số tự động 5 cấp hoặc vô cấp CVT để tiết kiệm nhiên liệu hơn, lên đến 5,9lít/100km. Khung gầm và kết cấu thân xe cũng được gia cố để tăng độ ổn định và cải thiện tiếng ồn.

Nội thất của Spark được nâng cấp hệ thống MyLink với màn hình cảm ứng 7 inch, camera lùi và công nghệ an toàn như Cảnh báo va chạm, Cảnh báo điểm mù và làn đường. Spark 2016 dự kiến sẽ bắt đầu được bán trong quý IV năm 2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.