Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 03/02/2021 12:17 AM
Mặc dù nằm trong phân khúc sedan hạng B những Suzuki Ciaz lại có khoang không gian rộng nhất nhì như một chiếc limousine khi so với các đối thủ.

nang-cao-chat-luong-voi-suzuki-ciaz-moi

Limousine trong phân khúc hạng B

Với chiều dài cơ sở lên tới 2.650mm, Suzuki Ciaz có phần nhỉnh hơn 50 – 100mm so với các xe đồng hạng đồng thời là chiếc xe rộng nhất trong phân khúc hạng B. Nhờ thế mà giúp cho người ngồi trước và sau có được khoảng duỗi chân và độ ngã lưng thoải mái dễ chịu trong mọi hành trình dài.

nang-cao-chat-luong-voi-suzuki-ciaz-moi

Trong phân khúc hãng B, đa phần được dùng làm xe taxi, công nghệ nên có kiểu dáng hơi hướng phổ thông tạo cảm giác nhàm chán, hay bị nhầm lẫn mỗi khi đến nhà hàng, khách sạn. Tránh rơi vào trường hợp đó, Ciaz đã chọn cho mình hướng đi mới tạo sự khác biệt như kiểu dáng sedan 3 phần kinh điển với thân xe dài và rộng cùng các chi tiết trên lưới tản nhiệt, đèn sương mù, viền cửa sổ, tay nắm cửa mạ chrome cho cảm giác lịch thiệp.

Ở đời trước, cụm đèn pha Ciaz có thiết kế không mấy dễ nhìn, thì phiên bản mới được làm mới với công nghệ Led projector cho ánh sáng mạnh hơn, hiện đại hơn. Cùng với đó mâm xe được thiết kế lại cho cảm giác khác biệt hơn so với các xe cùng phân khúc.

Trang bị đủ cho người dùng cần.

Về trang bị Ciaz không thua kém các đối thủ như điều hòa tự động, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm hay nổi trội là màn hình cảm ứng 9inch khá lớn trong phân khúc, tiệm cận 1 số option của xe hạng C. Ngoài ra xe còn có khả năng điều khiển bằng giọng nói, dẫn đường tích hợp cảnh báo giao thông một trong những option thiết thực hiện nay. Ciaz cũng là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc có khả năng kết nối wifi, 4g, tích hợp cả camera hành trình, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo khoảng cách xe phía trước,…. Thêm nữa khung gầm đầm chắc đem lại cảm giác ổn định, êm ái khi vận hành.

nang-cao-chat-luong-voi-suzuki-ciaz-moi

Một số thành viên của của hội nhóm Ciaz chia sẻ mầu xe này như limousine hạng B, có đủ các tính năng cần thiết, không quá dư thừa, phù hợp trong quá trình sử dụng thực tế. Ghế ngồi được bọc da kèm bệ tỳ tay hàng ghế thứ 2, kèm khả năng cách âm ổn trong tầm giá.

Tin tưởng trong những chuyến đi dài

Với người trưởng thành, họ luôn xem trọng những giá trị thực tiễn, không chạy theo xu thế, hiểu rõ giá trị đồng tiền khi bỏ ra mua xe. Vì thế, chọn một chiếc xe nhỏ cho một quảng đường dài thì Ciaz là sự lựa chọn phù hợp bởi tính thực dụng, độ bền cao, xứng đáng với số tiền bỏ ra ban đầu. Suzuki Ciaz cũng có một số thành tính như đạt giải thưởng “Sedan đáng mua nhất” do kênh truyền hình Sunshine Television bình chọn, hay 437.000 xe tới tay người dùng toàn cầu trong 5 năm vừa qua.

nang-cao-chat-luong-voi-suzuki-ciaz-moi

Để cũng cố lòng tin người dùng, Suzuki Việt Nam cũng có những thay đổi tích cực như điều chỉnh chu kỳ bảo dưỡng dài hơn, giá phụ tùng chính hãng hợp lý hơn. Cụ thể người dùng chỉ bảo dưỡng trong khoảng 7.500km hoặc 6 tháng tùy điều kiện đến trước, hỗ trợ 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên. Theo các tính toán trong điều kiện tiêu chuẩn thì chi phí bảo dưỡng trong 3 năm hiện tại chỉ khoảng 7 triệu đồng, giảm 48% so với mức hơn 13 triệu đồng trước đây.

Suzuki Ciaz tăng hiệu suất sử dụng

nang-cao-chat-luong-voi-suzuki-ciaz-moi

Ngoài các hiệu chỉnh động cơ, Ciaz mới còn có thiết kế khí động học tốt hơn, mang lại khả năng tiết kiệm tối ưu khoảng 5.79l/100km đường hỗn hợp. Ngoài sự đa dụng trong khoảng thời gian từ ngày 25/01 – 10/02 khi mua Ertiga và Ciaz Mới, người dùng được hỗ trợ 50% phí trước bạ cùng cơ hội rút thăm trúng thường 1 trong 3 xe máy Suzuki: Impulse, Intruder hay GSX-S150 trị giá lên đến 89,9 triệu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.