Xe điện, Xe mới, - 07/07/2024 03:35 PM
Một số thông tin cho biết thế hệ mới của Kia Seltos sẽ được trình làng vào giữa quý 3/2025.

Các trang truyền thông uy tín tại thị trường Hàn Quôc vừa hé lộ một số thông tin về mẫu SUV cỡ B là Kia Seltos thế hệ mới sẽ có thể được ra mắt vào tháng 8/2025. Các dự đoán này được đưa ra dựa trên lịch sản xuất tạo nhà máy Autoland Gwangju - Hàn Quốc cũng là nơi lắp ráp mẫu xe trên.

nam-sau-kia-seltos-co-the-se-co-phien-ban-moi-bo-sung-them-tuy-chon-hybrid

Năm 2019 là năm đầu tiên mà Kia Seltos được giới thiệu và cũng đã có một vài lần nâng cấp nhẹ và tới năm 2025 được xem là hết chu kỳ sản phẩm và việc ra mắt thế hệ mới là điều cần thiết. Theo các dự đoán thì thế hệ mới sẽ không còn động cơ dầu, chỉ có máy xăng và bổ sung thêm phiên bản hybrid.

Một số thông tin cho biết KIA Seltos thế hệ mới dự kiến được phát triển trên nền tảng kỹ thuật cải tiến từ hệ khung gầm cũ (SP2 lên SP3), điều này không chỉ giúp tăng cường độ an toàn mà còn là nền tảng để hỗ trợ hệ thống điện hóa.

Ngoài ra, khả năng cao tùy chọn hệ truyền động hybrid của KIA Seltos 2025 sẽ có nguyên lý hoạt động tương đồng với mẫu xe Hyundai Kona Hybrid hay Kia Niro. Do đó khả năng cao sẽ sử dụng động cơ 1.6L đi kèm với mô tô điện cho hiệu suất khoảng 141 mã lực.

nam-sau-kia-seltos-co-the-se-co-phien-ban-moi-bo-sung-them-tuy-chon-hybrid

Đáng chú ý, một số thông tin khác cho biết khả năng cao Kia Seltos 2025 sẽ được trang bị hệ dẫn động 2 cầu điện tử toàn thời gian E-AWD nhằm mở rộng khả năng tiếp cận tại các thị trường châu Âu cũng như phần nào nâng cao trải nghiệm lái của mẫu CUV cỡ nhỏ như Seltos.

Tuy nhiên các thông tin trên vẫn chưa có sự xác thực nào từ chính hãng, hiện các thiết thiết kế nội và ngoại thất của Kia Seltos 2025 vẫn chưa được công bố. Hầu hết đều có kỳ vọng rằng khoang nội thất sẽ được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hơn và sử dụng các chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.