Thị Trường, - 30/08/2016 12:36 AM
Sau khi kích thích sự tò mò của người hâm mộ vài tuần trước bằng video, MV Agusta đã chính thức tiết lộ hình ảnh mẫu siêu mô tô mới F4Z là kết quả hợp tác với Zagato.

MV Agusta đăng tải hình ảnh F4Z trên trang Twitter của hãng kèm theo thông tin dòng xe mới này sẽ được trình làng tại sự kiện Chantilly Arts and Elegance diễn ra ở Pháp vào ngày 4/9 tới đây.

mv-agusta-tiet-lo-hinh-anh-mau-mo-to-moi-duoc-thiet-ke-boi-zagato

Không có nhiều thông tin về F4Z được tiết lộ, qua hình ảnh và video có thể thấy các nhà thiết kế của Zagato đã tạo nên một “tác phẩm” tuyệt đẹp. Một đèn pha cỡ lớn dự kiến sẽ hiện diện ở phần đầu xe, khung xe dạng mắt cáo, trong khi kính chắn gió có hình bầu dục và có thể tùy chỉnh. Về trang bị động cơ, MV Agusta F4Z 2017 dự kiến sẽ sử dụng loại 4 xi lanh được lấy từ dòng xe F4-series.

MV Agusta hiện đang gặp khó khăn do bị ảnh hưởng của khủng hoảng tài chính và sự bất ổn trong nội bộ cổ đông. Hiện kế hoạch phát triển F4Z 2017 hiện chưa được công bố, nó có thể trở thành một mẫu xe sản xuất thực tế hoặc đơn thuần chỉ là một bản concept đẹp mắt.

mv-agusta-tiet-lo-hinh-anh-mau-mo-to-moi-duoc-thiet-ke-boi-zagato

Về phía Zagato, đây là một hãng thiết kế có tiếng đến từ Ý, Zagato hợp tác với nhiều hãng xe khác nhau đặc biệt là Aston Martin và Alfa Romeo. Zagato chính là tác giả của bản concept đẹp mắt Vanquish Zagato.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.