Thị Trường, - 10/06/2014 09:27 PM
Với việc phát triển đến 6 mẫu xe khác nhau cho dòng SUV, hãng xe Đức đang có tham vọng hạ bệ Toyota trên thị trường xe thương mại.

Tập đoàn Volkswagen cũng từng cho biết họ có thể sẽ bán hơn 10 triệu chiếc vào năm 2014, sớm hơn 4 năm so với kế hoạch đề ra. Tập đoàn này cũng không giấu tham vọng vượt qua Toyota để trở thành nhà sản xuất có doanh số dẫn đầu thế giới.

Một báo cáo phân tích cho biết việc sản xuất các xe thuộc phân khúc SUV có thể tăng trưởng đến 20,1% vào năm 2018. Và VW lại rất muốn chiếm phần lớn hơn trong “miếng bánh” SUV này nên hãng sẽ phát triển nhiều dòng xe anh em, cũng như nâng cấp thiết kế của dòng Touareg và Tiguan.

Theo đó, chiếc Tiguan được dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản nâng cấp vào năm sau. Trong khi đó, chiếc Taigun sẽ có thêm 1 “đàn em” với hình dáng lấy cảm hứng từ chiếc CrossBlue Concept. VW cũng dự định sẽ ra mắt một sản phẩm dựa trên thiết kế của chiếc T-Roc concept.

Để thực hiện kế hoạch này, Volkswagen cũng đã chi 84.2 tỷ EUR (tương đương 117 tỷ USD) để đầu tư cho các nhà máy và hệ thống bán lẻ của mình từ giờ đến năm 2018. Sự thành công của các dòng xe mới và ổn định của các dòng xe hiện tại có thể sẽ giúp hãng xe “con bọ” này đoạt ngôi vương của Toyota.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.