Thị Trường, - 11/07/2014 11:58 PM
Trong tháng 7, Renault Vietnam thực hiện chương trình ưu đãi tặng gói phụ kiện và bốc thăm trúng vé xem GP F1 khi khách hàng mua hoặc tham gia lái thử các dòng xe Latitude, Koleos.

Cụ thể từ ngày 14/7 đến 20/7/2014, khi mua xe Renault Koleos hoặc Renault Latitude khách hàng sẽ được tặng gói phụ kiện và dịch vụ có giá trị gồm: Màn hình DVD/GPS/Camera lùi, phim cách nhiệt, bậc lên xuống nhập khẩu (chỉ với Koleos), 1 năm bảo hiểm vật chất (2 năm cho Latitude) và 1 năm bảo dưỡng miễn phí.

Cũng trong tháng 7, Renault Vietnam còn đưa ra chương trình bốc thăm trúng thưởng trong khuôn khổ chiến dịch marketing toàn cầu của hãng “Tinh hoa công nghệ F1 trong mỗi chiếc Renault” trên cơ sở hợp tác với Exotissimo Travel Agency, F1 và Singapore Airlines.

Theo đó, mỗi khách hàng lái thử xe Renault Latitude hoặc Renault Koleos sẽ nhận được một phần quà của hãng xe ô tô Renault và có cơ hội nhận giải đặc biệt là một chuyến du lịch trọn gói cho 2 người trong vòng 4 ngày 3 đêm tại Singapore để xem Grand Prix F1 vào tháng 9. Giải thưởng này bao gồm vé máy bay khứ hồi với Singapore Airlines, khách sạn 5 sao, xe đưa đón đến khách sạn và vé vào xem GP F1. Ngoài ra, người chiến thắng còn có cơ hội tận hưởng dòng máy bay sang trọng nhất A330 cho hành trình giữa Việt Nam và Singapore. Chương trình kéo dài tới ngàu 24/8/2014.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2010, Renault hiện đang phân phối các sản phẩm: Koleos SUV, Latitude Sedan và Megane Hatchback.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.