Cụ thể từ ngày 14/7 đến 20/7/2014, khi mua xe Renault Koleos hoặc Renault Latitude khách hàng sẽ được tặng gói phụ kiện và dịch vụ có giá trị gồm: Màn hình DVD/GPS/Camera lùi, phim cách nhiệt, bậc lên xuống nhập khẩu (chỉ với Koleos), 1 năm bảo hiểm vật chất (2 năm cho Latitude) và 1 năm bảo dưỡng miễn phí.
Cũng trong tháng 7, Renault Vietnam còn đưa ra chương trình bốc thăm trúng thưởng trong khuôn khổ chiến dịch marketing toàn cầu của hãng “Tinh hoa công nghệ F1 trong mỗi chiếc Renault” trên cơ sở hợp tác với Exotissimo Travel Agency, F1 và Singapore Airlines.
Theo đó, mỗi khách hàng lái thử xe Renault Latitude hoặc Renault Koleos sẽ nhận được một phần quà của hãng xe ô tô Renault và có cơ hội nhận giải đặc biệt là một chuyến du lịch trọn gói cho 2 người trong vòng 4 ngày 3 đêm tại Singapore để xem Grand Prix F1 vào tháng 9. Giải thưởng này bao gồm vé máy bay khứ hồi với Singapore Airlines, khách sạn 5 sao, xe đưa đón đến khách sạn và vé vào xem GP F1. Ngoài ra, người chiến thắng còn có cơ hội tận hưởng dòng máy bay sang trọng nhất A330 cho hành trình giữa Việt Nam và Singapore. Chương trình kéo dài tới ngàu 24/8/2014.
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2010, Renault hiện đang phân phối các sản phẩm: Koleos SUV, Latitude Sedan và Megane Hatchback.
Dưới sự mở rộng quy mô sản xuất của các hãng xe Trung Quốc tại Châu Âu đã khiến nhiều thương hiệu nội địa tại thị trường này phải tìm các giải pháp để cạnh tranh, giữ thị phần.
Hãng xe Renault của Pháp đang gánh chịu thiệt hại nặng nề khi đầu tư mạnh tay vào Nga trong bối cảnh các nước phương Tây áp đặt các lệnh trừng phạt lên Nga sau cuộc tấn công của nước này vào Ukraine.
Để kỷ niệm 60 năm ra đời của dòng sedan Renault 4, hãng xe Pháp giới thiệu mẫu concept độc đáo có khả năng bay bằng 4 cánh quạt.
Tay đua Esteban Ocon của đội Alpine F1 nói sau khi chặng đua GP Thổ Nhĩ Kỳ hoàn thành rằng chỉ cần chạy thêm một vài khúc cua nữa thôi, bộ lốp Intermadiate của chiếc A521 sẽ nổ tung.
Các hãng xe đến Việt Nam thông qua con đường mở một nhà phân phối chính thức nhằm mục đích thăm dò thị trường đến từ Châu Âu đã thất bại khá nhiều lần ở Việt Nam, đặc biệt là các thương hiệu xe phổ thông.