Dịch Covid-19 đã và đang ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường xe máy. Sau khi dịch được khác phục một phần, thị trường xe máy cũ đang có dấu hiệu bình ổn trở lại

Trong thời dịch bệnh, thị trường xe máy cũ đã chững hẳn lại trong một thời gian dài. Nhu cầu đi lại giảm mạnh cùng với việc không được mở bán kinh doanh khiến các đại lý phân phối xe máy cũ gần như dừng hoạt động.

xe cũ. cafeauto

Rất nhiều đại lý, cửa hàng phân phối xe cũ đã để giá xe giảm xuống khá sâu nhằm mục đích ‘chống ế’ những tình trạng cũng không được cải thiện quá nhiều.

hạ giá xe. cafeauto

Sau khi Hà Nội, tp.Hồ Chí Minh cùng một số tình thành khắc phục được một phần dịch bệnh và có những chính sách lới lỏng giãn cách, thị trường xe máy cũ đã có dấu hiệu khởi sắc trở lại.

xe cũ . cafeauto

Người dùng có nhu cầu đi lại nhiều hơn, đặc biệt với tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Cùng với đó là các cơ sở bán xe cũ được phép hoạt động trở lại nên sức tiêu thụ xe cũ cũng lớn hơn.

xe cũ. cafeauto

Người tiêu dùng hướng đến những chiếc xe cũ nhiều hơn vì mục đích kinh tế và phục vụ nhu cầu đi lại cấp bách là chủ yếu. Những mẫu xe cũ được ưu tiên lựa chọn nhiều là các dòng xe Wave, Dream, Sirius, v.v. Những dòng xe này giá rất tốt, dù kinh tế bị ảnh hưởng từ dịch bệnh thì người dùng vẫn có thể thoải mái sắm được một trong những chiếc xe nêu trên.

xe cũ. cafeauto

Tuy có dấu hiệu bình ổn lại thế nhưng về cơ bản, thị trường xe cũ nói riêng và thị trường xe nói chung vẫn đang chịu ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid.

xe cũ. cafeauto

xe máy. cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.