Thị Trường, - 19/11/2019 08:51 PM
Mitsubishi mới đây đã hé lộ bản cập nhật 2020 của hai dòng xe cỡ nhỏ ngay trước thềm triển lãm xe hơi Thái Lan 2019.

Cụ thể, cả Mirage và Attrage 2020 đều cho thấy những thay đổi mạnh mẽ ở thiết kế ngoại thất. Phần mặt trước của hai chiếc xe này giờ đây tiếp nhận phong cách thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của Mitsubishi. Mặt sau cũng có những điều chỉnh, cụ thể là ở cản va và đèn hậu. Cả hai model còn có thêm các tùy chọn vành 15inch mới.

Ở bên trong, nội thất của Mirage và Attrage không có nhiều nâng cấp. Thay đổi đáng kể nhất nằm ở các chi tiết trang trí bằng nhựa cũng như các tính năng bổ sung cho màn hình điều khiển trung tâm.

Bên dưới nắp capo vẫn là khối động cơ 3 xi-lanh có dung tích 1,2 lít cho công suất 78 mã lực. Kết hợp với đó là hai tùy chọn hộp số CVT hoặc số sàn 5 cấp.

Sau khi ra mắt tại Thái Lan, cặp đôi Mirage và Attrage sẽ nhanh chóng cập bến các thị trường khác.

Ở Việt Nam, phiên bản hiện tại của Mirage và Attrage đang có giá khởi điểm lần lượt là 345 và 410 triệu đồng. Nếu như Mirage là đối thủ của Hyundai i10, Kia Morning hay Honda Brio thì Attrage lại cạnh tranh trực tiếp với Honda City, Toyota Vios cũng như Hyundai Accent.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.