Thị Trường, - 20/06/2019 08:24 PM
Mặc dù sắp bị “khai tử” vào tháng 8 năm nay với phiên bản đặc biệt cuối cùng tại Nhật Bản nhưng có thể Mitsubishi sẽ tiếp tục sản xuất chiếc SUV Pajero qua những thiết kế thú vị này. Nhìn thoáng qua, nó có một chút giống như hoạt hình nhưng nếu bạn nhìn kỹ hơn, bạn sẽ thấy tỷ lệ và chi tiết được áp dụng đúng. Hình dạng tổng thể của nó được kết hợp từ Pajero thế hệ hiện tại đồng thời cũng được hiện đại hóa một chút.

Nhà thiết kế giải thích ý tưởng của mình cho mặt trước: “Ở phía trước, nó vẫn đi theo xu hướng thiết kế đèn pha cụm hiện tại: đèn pha chính được đặt bên dưới đèn led DLR. Trong khi hầu hết các nhà sản xuất đều đặt đèn pha chính trên mặt ca lăng hoặc đèn sương mù, tôi đặt nó bên cạnh của lưới tản nhiệt, cho nó hình dạng của một hình chữ nhật đậm và to”. Thiết kế phần đầu xe khá giống với “đàn anh” Mitsubishi Triton của nó.

 

Phía sau xe có lẽ là phần được thiết kế mới mẻ tạo vẻ nam tính, mạnh mẽ hơn. Nó không cầu kì nhưng lại nhấn mạnh đặc tính cứng cáp của Pajero. Đặc biệt, cụm đèn hậu LED được cải tiến hơn so với các thế hệ cũ và hệ thống ống xả kép phong cách tạo điểm nhấn cho xe.

 

Nhà thiết kế cho biết nó có thể sẽ sử dụng động cơ V8 thay cho động cơ V6 3.0 Vimec. Tuy nhiên những công bố này chưa được Mitsubishi phê duyệt. Nhiều hi vọng Mitsubishi sẽ hồi sinh Pajero hoàn toàn mới với nhiều sự thay đổi, đặc biệt những trang bị về nội thất.

 

Hiện nay, Mitsubishi Pajero được đánh giá khá cao ngang tầm với Toyota Prado hay Ford Explorer, đặc biệt khoảng sáng gầm lên đến 215mm (cao hơn hẳn so với các đối thủ như CR-V, Mazda CX-5). Giá bán của Pajero 2019 tại Việt Nam dao động từ 1,02-1,25 tỷ VNĐ. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.