Thị Trường, - 17/12/2020 08:49 AM
Sau khi lộ diện hình ảnh xe đang thử nghiệm, Mitsubishi đã tiết lộ một số hình ảnh đầu tiên cùng thông tin chính thức liên quan đến mẫu Outlander thế hệ mới lấy cảm hứng từ mẫu concept Engelberg Tourer.

Mitsubishi Outlander 2022 “nam tính” hơn với ngôn ngữ thiết kế mới

Giống như “người anh em” bán tải Triton, khách hàng toàn cầu tiếp tục chứng kiến màn lột xác của mẫu xe bảy chỗ Outlander. Dải đèn LED đặt tách biệt tương tự như “đàn anh” Pajero Sport hay Xpander. Cột A được sơn đen tạo nên thiết kế 2 phần tách biệt của xe.

mitsubishioutlander2022-cafeautovn-1

Toàn thân xe tạo nên một khối hộp vuông vức khá giống “đàn anh” Mitsubishi Pajero Sport. Đèn hậu đặt ngang sắc sảo, thanh mảnh hơn. Bên cạnh đó là các chi tiết tăng vẻ thể thao cho xe như cản trước và cản sau mạ chrome bóng, bộ la-zăng “nam tính” cỡ lớn, baga nóc cùng cánh lướt gió thể thao.

mitsubishioutlander2022-cafeautovn-2

 

Mitsubishi Outlander 2022 lột xác từ bên trong ra bên ngoài

Nội thất sẽ thể hiện một sự nâng cấp đáng kể so với các thế hệ trước, nếu chỉ vì Outlander sẽ sử dụng những nền tảng tương tự như Nissan X-Trail / Rogue thế hệ tiếp theo, vì vậy chất lượng nội thất chắc chắn sẽ gây bất ngờ.

mitsubishioutlander2022-cafeautovn-3

So với mẫu concept Engerberg, Outlander bản thương mại có thể sẽ thay đổi một số thứ bên trong cabin như bảng điều khiển trung tâm cao hơn, cụm đồng hồ kỹ thuật số giống như Rogua 2021.

mitsubishioutlander2022-cafeautovn-4

 

Mitsubishi Outlander thế hệ mới tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt

Nhiều khả năng bản tiêu chuẩn của Mitsubishi Outlander 2022 sẽ sử dụng động cơ xăng I4 2.5L cho công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm. Đối với phiên bản động cơ hybrid cắm sạc (PHEV) với sự kết hợp giữa động cơ xăng 2.4-lít cùng hai động cơ điện khác.

mitsubishioutlander2022-cafeautovn-5

Là đối thủ của Honda CR-V, Nissan X-Trail, Hyundai SantaFe hay Kia Sorento nhưng Mitsubishi Outlander có phần yếu thế hơn do thiết kế chưa thu hút. Vì vậy, màn lột xác sắp tới được Mitsubishi đặt hy vọng sẽ giúp cho hãng xe Nhật phần nào lấy lại thị phần trong phân khúc CUV 7 chỗ.

mitsubishioutlander2022-cafeautovn-6

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.