Thị Trường, - 10/07/2012 05:42 PM
Mitsubishi sẽ lần đầu tiên cho ra mắt phiên bản nâng cấp của Outlander SUV vào tháng 9 tới tại Paris Auto Show. Tuy nhiên, Outlander có thể sẽ không phải là sản phẩm mới duy nhất.

Gần đây, xuất hiện những tin đồn về việc Mitsubishi sẽ tung ra dòng sản phẩm chạy hoàn toàn bằng điện tại Châu Âu. Ông Roger Yasukawa, giám đốc truyền thông của Mitsubishi xác nhận rằng tập đoàn đang tiến hành nghiên cứu tính khả thị của một loạt các dòng sản phẩm chạy điện.

Roger Yasukawa cho biết, Mitsubishi đang tích cực nghiên cứu các dòng xe mở rộng. Tuy nhiên dòng sản phẩm mới này sẽ không ra mắt trước năm 2014. Thị trường Châu Âu có nhu cầu xe hybrid ngày càng cao và chúng tôi sẽ cung cấp những loại xe như vậy.

Dự kiến, Outlander Plug-In sẽ được tung ra thị trường vào năm tới. Thông qua Outlander Plug-In, Mitsubishi muốn tham dò phản ứng của người tiêu dùng tại thị trường Bắc Mỹ về chiếc xe hybrid đầu tiên của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.