Thị Trường, - 10/04/2019 08:49 PM
Sau bảy năm gián đoạn, dự án Mini Cooper JCW GP sẽ quay trở lại vào năm 2020. Bản concept Cooper Works GP 2017 đã hé lộ một vài hình ảnh đầu tiên như đã kỳ vọng trước đó. Và điều đặc biệt là một chiếc Mini mạnh mẽ với 300 mã lực sẽ lên thớt

Về cơ bản, phiên bản GP của Cooper Works sẽ là xe  hiệu suất cao. Trước đây, John Cooper Works hay JWC đã xây dựng hai phiên bản GP. Một trong  số đó ra đời năm 2014 với 2000 xe và chỉ có 500 xe được bán tại Mỹ. Vì vậy Cooper 2020 GP được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích.

Theo một vài thông tin ban đầu mà Topspeed có được thì Mini Cooper GP 2020 sẽ có sức  mạnh đến từ khối động cơ 2.0 lít 4 xy lanh tăng áp kép. Sức mạnh  này cho phép chiếc xe có khả năng sinh ra 300 mã lực và sẽ là chiếc Mini nhanh nhất từng có. Ngoài ra có thể còn có thêm một vài tùy chọn cho trường đua. Nhà sản xuất chưa tiết lộ thêm thông tin chi tiết nào khác.

Ngoại thất cũng được bật mí một ít qua hình ảnh chạy thử. Bệ cửa được làm rộng hơn, khe thoát gió bên hông, kích thước lớn hơn các bản tiền nhiệm, ống xả kép lớn để phù hợp với hiệu suất cao và cản trước thấp hơn. Bộ mâm trên bản concept có kích thước 19 inch nhưng bộ mâm trên bản chạy thử chỉ có 18 inch. 

Cuối cùng, hãng mẹ BMW đã xác nhận vào hồi tháng mười năm ngoái rằng Mini Cooper JCW GP đã chính thức đi vào sản xuất. Như vậy xế cưng thương hiệu Mr Bean không còn chỉ là chiếc xe phố nhỏ nhắn đáng yêu mà sẽ là một con mãnh thú thực sự. Tín đồ Mini Cooper có thể gom lúa từ bây giờ rồi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.