Thị Trường, - 30/03/2015 04:15 PM
Trong vòng 5 năm tới, người tiêu dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm phong cách sang trọng trên phân khúc xe bán tải hạng sang do Mercedes-Benz phát triển.

Có thể thấy thị trường xe bán tải ngày nay đang trở nên vô cùng sôi động với sự tham gia của hầu hết các hãng xe lớn trên thế giới như Toyota, Ford, Volkswagen, Mitsubishi, Nissan… Xe bán tải ngày nay cũng không còn là một mẫu xe ‘nông dân’, chỉ dùng để vận chuyển hàng hóa nữa mà đã trở thành một mẫu xe tiện dụng, thể hiện phong cách sống năng động của người dùng.

Sự hấp dẫn của thị trường xe bán tải vừa thu hút được cả hãng xe hạng sang Mercedes-Benz gia nhập. Hãng xe Đức cho biết hãng đang phát triển một mẫu xe bán tải cỡ trung có khả năng tải trọng 1 tấn để cạnh tranh cùng các dòng xe của hãng Toyota, Ford và Volkswagen và khai phá khái niệm xe bán tải hạng sang.

Mercedes-Benz không đề cập rõ thời điểm xe sẽ chính thức trình làng, nhưng hãng cho biết sẽ cho ra mắt nhiều thị trường trên thế giới dòng xe này trong vòng 5 năm tới. Ngoài cung cấp bản phác thảo đẹp mắt thể hiện phong cách thiết kế sang trọng của dòng xe bán tải, Mercedes không tiết lộ gì thêm.

Tuy nhiên, mẫu xe bán tải này có thể sẽ sử dụng động cơ 4 và 6 xi lanh, sử dụng dầu hoặc xăng, hệ dẫn động cầu sau và 2 cầu, cùng nhiều tùy chọn về cabin. Nội thất của xe sẽ là điểm nhấn khiến nó được gọi là bán tải hạng sang. Nó sẽ được trang bị nội thất hoàn toàn bằng da, trang trí bằng chrome…

Khi chính thức bán ra, mẫu xe bán tải của Mercedes-Benz sẽ hướng đến các thị trường chính như châu Âu, Nam Mỹ, Úc và Nam Phi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.