Thị Trường, - 24/04/2013 05:50 PM
Mercedes-Benz dang lên kế hoạch xây dựng một phiên bản Shooting Brake với hệ dẫn động bánh trước cho dòng xe CLA.

Mercedes CLA còn rất mới, thậm chí dòng xe này vẫn chưa được bán ra thị trường thế nhưng hãng xe Đức đã lên kế hoạch bổ sung thêm cho chiếc sedan này một phiên bản Shooting Brake.

Giám đốc thiết kế của Mercedes, ông Gordon Wagener tiết lộ với Whatcar rằng một phiên bản CLA Shooting Brake nằm trong kế hoạch sắp tới của Mercedes. Ông cho biết: CLA là một chiếc coupe bốn cửa tuyệt vời tại sao lại không bổ sung thêm một phiên bản có chiều dài cơ sỡ lớn hơn. Ông này dẫn chứng từ thành công của chiếc CLS và cho rằng CLA Shooting Brake cũng có thể làm nên điều tương tự.

Ông Gordon Wagener cũng bác bỏ thông tin Mercedes đang phát triển các biến thể khác của A-Class. Ông giải thích trong bối cảnh thị trường hiện nay việc có thêm một mẫu xe cho phân khúc này là không phù hợp.

CLA hiện mà dòng sedan cỡ nhỏ hàng đầu của Mercedes theo dự đoán chiếc xe sẽ có giá bán từ 30.000 USD trở lên tại thị trường Mỹ. Giá bán chính xác sẽ được hãng xe Đức công bố khi chiếc xe được bán ra vào tháng 9 tới.

Tại thị trường Mỹ, tân binh mới của hãng xe Đức chỉ được trang bị duy nhất phiên bản động cơ xăng 2.0 lít tăng áp trên CLA 250 cho công suất tôi đa 208 mã lực và mô-men xoắn 350Nm. Đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ thống dẫn động bánh trước cho bản tiêu chuẩn và hệ thống dẫn động toàn bánh xe cho các biến thể 4MATIC. Hê thống tiết kiệm nhiên liệu ECO stop/start là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của CLA.

Tại thị trường châu Âu, Mercedes trang bị cho CLA hai phiên bản động cơ diesel và một phiên bản động cơ xăng. Bản cao cấp nhất CLA 45 AMG được hỗ trợ từ động cơ 2.0 lít được nâng cấp cho công suất mạnh nhất 350 và mô-men xoắn 450Nm.

Mercedes-Benz CLS Shooting Brake

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.