Xe mới, - 18/05/2022 09:30 AM
Tiếp tục chuỗi sản phẩm kỉ niệm 55 năm thành lập AMG, Mercedes-AMG CLA 45 bản Edition 55 đã được ra mắt hôm 14/5 vừa qua.

Chiếc Mercedes-AMG G 63 Edition 55 đã ra mắt lần đầu tiên vào tháng ba vừa qua, tiếp sau đó là các mẫu A35 và CLA 35 Edition trình làng trong tháng tư. Và mới đây nhất, bộ phận hiệu suất cao của Mercedes-Benz đã ra mắt mẫu Mercedes-AMG CLA 45 bản kỉ niệm 55 năm, vẫn sử dụng tên gọi Edition 55 tương tự những “người anh em”.

mercedes-amg-cla-45-ki-niem-55-nam-cafeautovn-1

Để phiên bản Edition 55 trở nên độc đáo, Mercedes-AMG đã sử dụng tất cả các gói khí động học của AMG, AMG Night Package và AMG Night Package II trên mẫu sedan này. Các trang bị này đều là tiêu chuẩn trên Mercedes-AMG CLA 45.

mercedes-amg-cla-45-ki-niem-55-nam-cafeautovn-2

Các nâng cấp chính ở ngoại thất bao gồm cản trước được cắt xẻ mạh nhờ những cánh chia gió, cánh gió AMG đuôi xe, bộ khuếch tán đuôi với nhiều cánh chia gió sơn đen hầm hố. Hai bên hông xe là bộ tem của bản Edition 55. Ốp viền cửa sổ, ốp gương chiếu hậu được hoàn thiện bằng màu đen bóng cao cấp. Hệ thống ống xả bằng chrome đen tăng vẻ thể thao cho xe.

mercedes-amg-cla-45-ki-niem-55-nam-cafeautovn-3

Hai tùy chọn màu sơn có sẵn dành cho thị trường quốc tế, tuy nhiên chỉ có Cosmos Black Metallic sẽ được bán tại Mỹ. Mercedes-AMG CLA 45 Edition 55 được trang bị bộ mâm đúc của AMG kích thước 19 inch, sơn màu xám titan cùng nắp chụp mạ chrome bạc.

Nội thất Mercedes-AMG CLA 45 bản kỉ niêm 55 năm là sự kết hợp giữa hai tông màu đỏ và đen đậm chất thể thao. Ghế ngồi AMG Performance được bọc bằng da cao cấp, trong khi vô-lăng AMG hoàn thiện bằng sợi Dinamica nhỏ với huy hiệu Edition 55 ở đáy vô-lăng.

mercedes-amg-cla-45-ki-niem-55-nam-cafeautovn-4 mercedes-amg-cla-45-ki-niem-55-nam-cafeautovn-5

Những điểm đặc biệt khác bao gồm tấm ốp ngưỡng cửa có chữ AMG màu đỏ và thảm sàn AMG màu đen cao cấp với đường chỉ khâu tương phản màu đỏ cùng dòng chữ “Edition 55”. Bảng điều khiển được trang trí bằng nhôm tối màu với các điểm nhấn màu đỏ và đen. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng một tấm bạt phủ xe AMG trong nhà với logo AMG màu bạc.

mercedes-amg-cla-45-ki-niem-55-nam-cafeautovn-6

Điều đáng tiếc là động cơ không được nâng cấp khi công suất vẫn đạt ở mức 382 mã lực. Mercedes-AMG CLA 45 Edition 55 sẽ được bán ra với số lượng giới hạn chỉ 55 chiếc tại Mỹ. Dự kiện, những đợt bàn giao xe sẽ bắt đầu vào cuối năm nay, bán dưới model năm 2023. Hiện giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.