Thị Trường, - 17/05/2012 09:51 PM
Cách đây không lâu, Mercedes đã cho ra mắt mẫu xe được xây dựng từ nền tảng của chiếc A class và B class tại nước ngoài. Trong tương lai gần những mẫu xe gia đình tương tự sẽ tiếp tục được trình làng.

Một trong số đó sẽ là chiếc Copue 4 cửa giống như CLS Class nhưng có kích thước nhỏ hơn và đi kèm với hệ thống dẫn động cầu trước tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hệ thống dẫn động 4 bánh.

Mẫu xe mới của Mercedes ban đầu được gọi với cái tên BLS, sau đó đổi thành CLC và cuối cùng mang tên CLA Class. Trước đó, mẫu Style Coupe Concept của CLA đã trình diện tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2012 hồi tháng 4. Khi được bán ra vào đầu năm sau tại thị trường Mỹ Mercedes CLA sẽ được xem như là phiên bản 2014.

Những bức ảnh chụp trộm mới nhất cho thấy CLA Class 2014 phiên bản thử nghiệm không có nhiều thay đổi so với bản Style Coupe Concept. Theo những thông tin ban đầu, mẫu xe mới của Mercedes sẽ sử dụng hệ thống truyền động bánh trước, có tên mã là MFA. Nền tảng mới này có thể tích hợp được trên cả các phiên bản Hatchback, Coupe và Crossover, thậm chí nó còn có thể cung cấp tùy chọn hệ thống dẫn động 4 bánh. Chắc chắn, CLA Class sẽ có thêm phiên bản cao cấp AMG.

Mercedes CLA Class 2014 sẽ được trang bị động cơ tăng áp gồm cả xăng và diesel. Bên cạnh đó là hộp số tay hoặc tùy chọn hộp số tự động ly hợp kép. Chiếc xe được cung cấp sức mạnh dao động từ 109 đến 211 mã lực. Phiên bản AMG sẽ cung cấp hơn 300 mã lực.

>>Xem Thêm: Mercedes CLA sẽ ra mắt tại Bắc Kinh Motor Show

>>Mercedes-Benz công bố hình ảnh Concept Style Coupe

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.