Thị Trường, - 20/03/2013 04:48 PM
Mercedes đã công bố hình ảnh chính thức của chiếc xe hiệu suất cao AMG rẻ nhất của hãng trước khi nó ra mắt tại triển lãm New York Auto Show 2013 diễn ra vào tuần sau.

Sauk hi trải qua thời gian dài thử nghiệm với không ít lần rò rỉ hình ảnh cuối cùng gương mặt thật của  CLA 45 AMG 2014 cũng được nhà sản xuất xe hơi Đức tiết lộ. Từ những hình có được cho thấy, CLA 45 AMG các khe hút gió phía trước kích thước lớn, lưới tản nhiệt màu đen. Nắp capo với những đường gân nổi kết hợp với bộ la zăng AMG tạo dáng vẽ thể thao cá tính cho chiếc xe.

Bên cạnh đó, Mercedes còn trang bị chiếc chiếc AMG rẻ nhất này hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và sau, má phanh kích thước lớn cho các bánh xe phía trước, bộ khuếch tán khí đi kèm ống xả quad.Bên trong nội thất mang nhiều dấu ấn của thương hiệu AMG, các chi tiết bằng sợi carbon làm điểm nhấn.

Mercedes cho biết, CLA 45 AMG sẽ sử dụng chung loại động cơ 2.0 lít tăng áp cho công suất tối đa 355 với A45 AMG. Đi kèm với động là hộp số ly hợp kép và hệ dẫn dộng tất cả các bánh xe.

Giá bán của Mercedes CLA 45 AMG vần chưa được công bố, theo dự đoán nó có thể rơi vào khoảng 40.000 đến 50.000 USD. Không giống phiên bản hatchback, CLA 45 AMG 2014 sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ vào cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.