Thị Trường, - 02/12/2019 08:21 PM
Mới đây, thương hiệu xe sang nước Đức đã kỷ niệm một sự kiện đặc biệt khi thế hệ hiện tại (W222) của dòng S-Class chạm tới cột mốc 500.000 xe.

Được biết, S-Class W222 ra mắt lần đầu tiên kể từ năm 2013. Như vậy, nếu tính trung bình, mỗi năm Mercedes-Benz đã cho ra lò hơn 80.000 chiếc S-Class, nhiều hơn bất cứ thương hiệu nào khác trong phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế số một của S-Class trong phân khúc này.

Thống kê cho thấy Trung Quốc chính là thị trường tiêu thụ nhiều S-Class nhất, chiếm tới 1/3. Đứng ở hai vị trí tiếp theo lần lượt là Mỹ và Đức. Theo tìm hiểu, những chiếc S-Class được sản xuất tại một địa điểm duy nhất, đó là nhà máy Sindelfingen ở Đức. Hiện tại, S-Class đang bao gồm các phiên bản sedan, coupe và mui trần, chưa kể biến thể siêu sang Maybach.

Ngoài S-Class, Sindelfingen còn là nơi ra đời của những chiếc E-Class, CLS, AMG GT và GLA. Và trong thời gian tới, nhà máy này sẽ đảm nhận vai trò sản xuất những mẫu xe điện của thương hiệu con EQ.

Tại thị trường Mỹ, Mercedes-Benz S-Class W222 có giá khởi điểm 94.240 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng) đối với bản S450. Còn ở Việt Nam, sản phẩm này có giá từ 4 tỷ đồng đối với model S400L.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.