Thị Trường, - 28/02/2017 10:55 PM
Hãng Mercedes-Benz vừa tung ra ảnh động cho thấy cách mở mui xe của E-Class Cabriolet 2018, một trong những mẫu xe được mong đợi nhất tại triển lãm Geneva Motor Show 2017.

mercedes-benz-e-class-cabriolet-2018-nha-hang-voi-hinh-anh-mui-xe

Qua hình ảnh động, có thể thấy Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 được trang bị mui nỉ đóng/mở chỉnh điện thay vì mui cứng như phiên bản coupe.

Hiện nhà sản xuất chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về thông số kỹ thuật cũng nhưng những nét đổi mới về ngoại thất. Theo dự đoán, mẫu xe mui trần này được phát triển dựa trên hệ thống khung gầm MRA tương tự các phiên bản của E-Class thế hệ mới.

mercedes-benz-e-class-cabriolet-2018-nha-hang-voi-hinh-anh-mui-xe

Nhiều khả năng, Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 chỉ mất khoảng 20 giây để đóng/mở, sau đó được xếp gọn ở khoang phía sau hàng ghế thứ 2. Tương tự những mẫu xe mui trần khác của Mercedes-Benz, E-Class Cabriolet 2018 sẽ được trang bị hệ thống sưởi ấm cổ được tích hợp vào hàng ghế trướcc mang tên Airscarf và hệ thống làm lệch gió Aircap.

mercedes-benz-e-class-cabriolet-2018-nha-hang-voi-hinh-anh-mui-xe

Ngoài Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018, tại triển lãm Geneva năm nay, hãng xe Đức còn trình làng một số mẫu xe rất được mong đợi như Mercedes Maybach G650 Landaulet với đúng 99 chiếc được sản xuất trên toàn cầu. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.