Thị Trường, - 05/01/2013 09:25 PM
Mercedes-Benz dự định sẽ ra mắt giới hâm mộ chiếc E-Class Cabriolet vào mùa hè năm 2013.

Ngoài những tính năng cao cấp được chia sẽ với phiên bản trước, Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2014 còn được cung cấp những công nghệ hiện đại cùng với kiểu dáng sang trọng.

Dàn đèn pha 4 bóng của dòng E-Class Cabriolet sẽ không còn nữa, mà thay vào đó là loại CLK cổ điển được dùng cho dòng C-Class và E-Class vào đầu những năm 90. Như vậy, chiếc xe này sẽ sử dụng một bóng đèn duy nhất và cũng được trang trí dàn đèn LED xung quanh để tạo phong cách 4 bóng như phiên bản 2013. Ngoài ra, hãng cho biết, khách hàng cũng có thể lựa chọn đèn LED cho toàn bộ đèn pha, đây cũng là “đặc quyền” của phân khúc mui trần.

Nội thất của Benz E-Class Cabriolet 2014 tương tự với “người anh em” sedan nhưng được nâng cấp chất liệu trang trí và sử dụng bản đồng hồ cơ thay vì điện tử.

Về mặt công nghệ, Mercedes trang bị cho phiên bản này một camera lập thể đa năng tích hợp với màn hình trên kính chiếu hậu nếu khách hàng chọn gói Driver Assistance Package. Cùng với radar cảm biến và công nghệ giảm va chạm, chiếc camera này có thể cho tầm nhìn 3 chiều để phát hiện xe xung quanh, người đi đường và các ký hiệu để tránh tai nạn nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, một số tính năng cũng được nâng cấp tối ưu. Ví dụ trong trường hợp muốn qua mặt xe phía trước, hệ thống cảnh báo làn đường có thể xác định xe đi ngược chiều ở làn đường kế bên và tự động di chuyển xe về làn đường đúng.

Chiếc xe vẫn được trang bị động cơ 3.5 lít V6 cho sức mạnh 302 mã lực với mô men xoắn 369 Nm như phiên bản 2013, nhưng lại được cung cấp thêm tùy chọn động cơ E550 cao cấp 4.6 lít V8 với 2 bộ tăng áp cho sức mạnh 402 mã lực và mô men xoắn 598 Nm. Hơn nữa chiếc xe sẽ có trang bị tiêu chuẩn như hộp số tự động 7 cấp và hệ thống star/stop mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.