Thị Trường, - 14/12/2015 04:36 PM
Sau khi Mercedes-Benz công bố hình ảnh nội thất của dòng xe E-Class 2016, thì mới đây hình ảnh ngoại thất đầu tiên của dòng xe mới này cũng được tiết lộ trên trang Noticias Automotivas của Brazil.

Bên cạnh đó, E-Class 2016 còn được bắt gặp khi đang được vận chuyển, chiếc xe chỉ che chắn tại lưới tản nhiệt và đuôi xe. Điều này cho thấy, tân binh nhà Mercedes-Benz đã sẵn sàng ra mắt vào tháng sau tại triển lãm Detroit Motor Show 2016 diễn ra vào tháng 1 năm sau.

Có tên mã W213, ngoại thất E-Class 2016 được kế thừa phong cách từ các đàn anh W222 S-Class W205 và C-Class. Lưới tản nhiệt cỡ lớn là điểm nhận diện đầu tiên trên dòng xe này. Kế đến là đèn pha mới với 84 bóng đèn LED mng tới hiệu suất chiếu sáng cao hơn rất nhiều so với loại 24 bóng trên E-Class hiện hành.

Có kích thước lớn hơn 55mm so với người tiền nhiệm, nhưng trọng lượng của Mercedes-Benz E-Class 2016 lại nhẹ hơn 100 kg. Có được điều này là do E-Class mới được trang bị nền tảng MRA tương tự như S-Class.

Trước đó, những hình ảnh nội thất vô cùng hấp dẫn của E-Class 2016 cũng đã được hãng xe Đức tiết lộ. Không chỉ mang dáng dấp của đàn anh S-Class ở ngoại thất mà không gian nội thất của tân binh này cũng thừa hưởng sự sang trọng, tiện nghi của mẫu xe đầu bảng nhà Mercedes.

 

Không gian nội thất Mercedes-Benz E–Class 2016, mang đến một cảm giác trẻ trung, thanh lịch và lôi cuốn hơn. Hai màn hình hiển thị độ phân giải cao 1920 x 720 pixels, kích thước 12.3 inch gợi liên tưởng đến những gì đang tồn tại trên phiên bản sedan cao cấp nhất của thương hiệu ngôi sao ba cánh. Và cũng tại khoang cabin đang đặt ra “tiêu chuẩn mới” về sự sang trọng, thoải mái trên dòng xe thương mại, người điều khiển có thể tùy chọn ba chế độ lái "Classic", "Sport" và "Progressive". Các phím chức năng đã được tinh lượt đi khá nhiều, một tùy chọn hệ thống loa vòm Burmester 3D, những vật liệu cao cấp như da, chrome hay ốp gỗ được chọn lựa kỹ càng và “cắt tỉa” cho nhiều vị trí được xem là điểm nhấn cho xe.

Dưới nắp ca pô E–Class 2016, dự kiến sẽ là khối động cơ diesel bốn xi-lanh dung tích 2.0 lít mới được hãng phát triển với tên mã OM654. Các phiên bản mạnh mẽ nhất sẽ được trang bị động cơ 3.0 lít tăng áp, trong khi bản AMG E 63 đầu bảng sẽ sử dụng động cơ ​​4.0 lít V8 tăng áp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.