Thị Trường, - 02/12/2014 05:11 PM
Nội thất của mẫu E-Class mã số W213 của Mercedes-Benz đã lộ diện. Và qua những hình ảnh đầu tiên, ta có thể dễ dàng nhận ra nó vay mượn khá nhiều chi tiết từ dòng S-Class W222.

Hầu hết các chi tiết nội thất của E-Class mới đều được nâng cấp về cả tính năng lẫn chất liệu, khiến nó trở nên đẹp và sang trọng hơn. Đặc biệt là chi tiết ốp gỗ ở bảng điều khiển và khe điều hòa. Không giống như dòng S-Class, E-Class mới không được trang bị đồng hồ ở giữa bảng điều khiển.

Chia sẻ khung gầm với dòng C-Class mới, mẫu E-Class thế hệ mới sẽ có chiều dài cơ sở rộng hơn đi cùng với thân xe to ngang hơn, giúp nó cạnh tranh với các dòng xe đối thủ. Hơn nữa, các thông tin cũng cho biết, ngoài thân hình to hơn, E-Class mới sẽ nhẹ và cứng chắc hơn nhờ vào việc sử dụng rộng rãi các vật liệu nhẹ trên xe.

Dự kiến, sau khi ra mắt phiên bản sedan vào năm 2016, Mercedes-Benz E-Class mới sẽ có thêm phiên bản wagon, coupe và mui trần. Hãng xe Đức cũng sẽ cung cấp nhiều tùy chọn cho khách hàng từ động cơ xăng, dầu đến plug-in hybrid và đặc biệt là một phiên bản hiệu suất cao AMG.

Nội thất E-Class mới sang trọng và cao cấp hơn

Ngoại thất rộng rãi hơn đi cùng với trọng lượng nhẹ và kết cấu cứng chắc hơn trước

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.