Thị Trường, - 27/03/2012 08:06 PM
Khoảng bảy năm sau khi giới thiệu mẫu R-Class sản xuất tại Mỹ, mẫu crossover đa dụng của hãng sản xuất xe hơi Đức Mercedes-Benz sẽ dần biến mất khỏi thị trường Mỹ vì nó sẽ không có mẫu đời 2013.

Tuy nhiên, mẫu xe này sẽ vẫn được bán ở các thị trường nước ngoài.

Người phát ngôn của Mercedes-Benz tại Mỹ Chrisitan Bokich đã khẳng định thông tin trên và cho biết thêm rằng, ba mẫu SUV/crossover khác của hãng xe này, trong đó có mẫu GLK, M-Class và GL lớn hơn sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường Mỹ.

Bokich cho hay: “Đúng là không có mẫu R-Class đời 2013 ở thị trường Mỹ. Trong những năm qua, kể từ khi R-Class được giới thiệu, chúng tôi đã mở rộng đáng kể mẫu xe tải hạng nhẹ này và những mẫu xe này bán tốt hơn mẫu R-Class ở một chừng mực nào đó. Chúng tôi thấy là có thể không cần phải tiếp tục kinh doanh mẫu R-Class nữa.”

Tuy nhiên, Bokich không cho biết sẽ có mẫu xe nào thay thế cho mẫu R-Class hay không, mà chỉ khẳng định sẽ có mẫu GL mới tại triển lãm ôtô New York diễn ra vào tháng Tư tới.

Bokich cho biết: “Các mẫu xe tải cấp cao của chúng tôi tại thị trường Mỹ là M-Class, GL và GLK. Trong khi chúng tôi chưa bình luận gì về tương lai của mẫu R-Class thì mẫu xe trên sẽ vẫn được bán ở các thị trường khác, trong đó có thị trường chính là Trung Quốc, thậm chí là cả Canada, Mexico và các thị trường châu Âu.”

Mặc dù vậy, thậm chí nếu Mercedes-Benz quyết định không sản xuất mẫu xe thay thế cho mẫu R-Class tại nhà máy Tuscaloosa, bang Alabama, thì việc sản xuất mẫu xe C-Class thế hệ kế tiếp tại nhà máy này sẽ có thể bù đắp cho sự thiếu hụt này./.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.