Thị trường ô tô, - 25/05/2021 05:35 AM
Mẫu xe điện hiệu suất cao của Mercedes-Benz dự kiến được giới thiệu vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Vào tháng trước, Mercedes-Benz đã cho ra mắt mẫu xe điện mới EQS. Chỉ sau vài tuần, trang tin Carscoops đã chụp được những hình ảnh chạy thử của EQS phiên bản AMG trên sân đua "địa ngục xanh" Nurburgring (Đức).

mercedes-amg-eqs-chay-thu-o-truong-dua-nurburgring

Chiếc xe được phủ lớp ngụy trang ở mặt ca-lăng cũng như vài chi tiết ở phía đuôi, có thể thấy Mercedes-AMG EQS trông không khác nhiều với bản tiêu chuẩn. Xe vẫn có viền chữ A mạ chrome, bộ mâm đa chấu với hệ thống phanh gốm carbon phía trong.

Phần lưới tản nhiệt phía trước bị che khuất có khả năng sử dụng loại đồ họa kim cương với một thanh cắt ngang như nhiều mẫu xe khác thuộc phiên bản AMG.

Mercedes-AMG EQS sẽ được trang bị ít nhất một động cơ trên mỗi trục và hệ dẫn động 4 bánh, tổng công suất tạo ra là 750 mã lực. Phiên bản AMG có thể được áp dụng cho 3 mẫu xe là EQS 43, EQS 53 và EQS 63.

Mercedes-AMG EQS có thể được trang bị màn hình Hyperscreen và bộ khung gầm mới để cải thiện cảm giác lái. Dự kiến xe được giới thiệu vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

mercedes-amg-eqs-chay-thu-o-truong-dua-nurburgring

Website của Mercedes-Benz Việt Nam cũng được bổ sung thêm danh mục Xe điện Mercedes-EQS. Nhiều khả năng dòng xe điện này sẽ được bán chính hãng trong tương lai gần.

Ở Việt Nam, VinFast cũng đã giới thiệu đến người dùng trong nước mẫu xe điện VF e34, dự kiến giao hàng vào cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.