Tin xe, - 07/09/2021 01:30 PM
Ngay sau thông báo vừa được công bố cách đây vài ngày, mẫu AMG chạy điện đầu tiên của Mercedes-Benz đã được ra mắt với sức mạnh lên đến 751 mã lực.

Mercedes-AMG EQS 53 tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây

Mercedes-AMG EQS 53 4Matic+ mới ra mắt được trang bị động cơ điện kép đặt tại mỗi trục bánh xe với sức mạnh tối đa ở mức 649 mã lực và 700 Nm mô-men xoắn.

mercedesamgeqs53ramat-cafeautovn-1

Sức mạnh 751 mã lực và 752 Nm mô-men xoắn có thể đạt được thông qua chế độ Race Start với tính năng Boost và chỉ có được khi xe được trang bị gói AMG Dynamic Plus.

mercedesamgeqs53ramat-cafeautovn-2

Với sức mạnh này, chiếc sedan chạy điện hoàn toàn đầu tiên mang “mác” AMG có thể bứt tốc từ 0-100 km/h trong tốn 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa ở mức 249 km/h.

mercedesamgeqs53ramat-cafeautovn-3

 

Mercedes-AMG EQS 53 4Matic+ thừa hưởng cấu trúc từ nhiều mẫu AMG khác

Để đạt được sức mạnh này, EQS 53 4Matic+ được trang bị với mô-tơ điện đặc biệt được tinh chỉnh bởi AMG. Các kỹ sư của AMG cũng thiết kế lại dầm cầu sau, bệ đỡ mô-tơ, khung phụ dành riêng cho phiên bản này. Tay đòn mang bánh xe cũng được thừa hưởng thiết kế từ những mẫu AMG khác.

mercedesamgeqs53ramat-cafeautovn-4

Bên cạnh công suất được AMG tinh chỉnh, hệ dẫn động cũng được thiết kế lại với trang bị tiêu chuẩn là hệ thống đánh lái bánh sau lên đến 9 độ. Xe cũng được trang bị với năm chế độ lái gồm Slippery, Comfort, Sport, Sport+ và Individual.

mercedesamgeqs53ramat-cafeautovn-5

Kết hợp cùng hệ thống này là trang bị AMG Sound Experience với tính năng mang “sự sống” cho chiếc xe. Người lái có thể tùy chọn ba kiểu âm thanh được hòa quyện đặc biệt bên ngoài và bên trong khoang lái gồm Balanced, Sport và Powerful để mang đến cảm giác vận hành thú vị hơn.

mercedesamgeqs53ramat-cafeautovn-6

 

EQS 53 4Matic+ có thể sạc nhanh 200 kW chỉ trong 15 phút

Để tăng cường khả năng vận hành, hệ thống phanh tái sinh cũng có thể được điều chỉnh ba chế độ thông qua nút chỉnh đặt trên vô-lăng của xe. Xe được trang bị tiêu chuẩn với viên pin dung lượng 107,8 kWh và hệ thống dây điện dành riêng cho AMG.

mercedesamgeqs53ramat-cafeautovn-7

Chế độ Comfort tối ưu hóa phạm vi di chuyển và sạc nhanh 200 kW trong 15 phút có thể di chuyển được quãng đường tối đa là 300 km.

mercedesamgeqs53ramat-cafeautovn-8 mercedesamgeqs53ramat-cafeautovn-9

Hệ thống phanh được trang bị phanh đĩa kích thước lên đến 17 inch ở bánh trước và cùm phanh 6 piston. Mâm xe bên ngoài có kích thước tiêu chuẩn 21 inch và đi kèm ba tùy chọn mâm xe với kích thước lên đến 22 inch. Hệ thống phanh cũng có thể được nâng cấp với phanh AMG gốm tổng hợp cùng cùm phanh sơn đỏ.

mercedesamgeqs53ramat-cafeautovn-10

 

Nội thất Mercedes-AMG EQS 53 4Matic+ khá giống EQE, có thêm chất liệu carbon

Bên trong, hành khách sẽ có được tiêu chuẩn màn hình MBUX Hyperscreen với logo AMG hiển thị đặc biệt. Vô-lăng, thảm sàn, bàn đạp đều là các trang bị nâng cấp đến từ AMG và khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm tùy chọn trang trí với sợi carbon cũng như ghế sau thương gia Executive Rear Seat Package.

mercedesamgeqs53ramat-cafeautovn-11 mercedesamgeqs53ramat-cafeautovn-12

Một số trang bị tiêu chuẩn khác được Mercedes-AMG trang bị cho EQS 53 4Matic+ gồm sưởi vô-lăng, sưởi ghế sau, ghế trước sưởi và thông gió, cửa sổ trời toàn cảnh, gói mùa đông với rửa đèn và sưởi kính, cổng USB-C, loa Burmester 3D…

mercedesamgeqs53ramat-cafeautovn-13 mercedesamgeqs53ramat-cafeautovn-14

Mercedes-AMG EQS 53 4Matic+ sẽ bắt đầu được bán ra vào đầu năm sau với giá bán chưa được công bố.

mercedesamgeqs53ramat-cafeautovn-15 mercedesamgeqs53ramat-cafeautovn-16

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.