Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 07/04/2021 10:58 PM
Malaysia là thị trường mới nhất tại Đông Nam Á vừa trình làng Mercedes A45S AMG 2021 tuy nhiên đây là bản thường thay vì Edition 1 nên đã lượt bỏ một số trang bị giúp xe có mức giá dễ tiếp cận hơn.

Theo đó Mercedes A45S AMG bản thường se không còn tem Edition 1 ở hai bên hong, các trang trí bên trong nội thất sẽ không còn hiện diện, đồng thời tại thị trường Malaysia cũng không có option cửa sổ trời toàn cảnh như một số thị trường khác. Điều này cũng không quá lạ, bởi thực chất Edition 1 là phiên bản đặc biệt mà thương hiệu ngôi sao 3 cánh đưa ra thị trường trong vòng 12 tháng kể từ lúc giới thiệu với nhưng thay đổi như màu đen, đen nhám, bộ mâm xe sơn viền đỏ, vàng.,bộ tem riêng biệt,… và nội thất thường có một màu riêng như đỏ, vàng, cam....

mercedes-a45s-amg-ra-mat-gia-re-bat-ngo-tai-thi-truong-malaysia

Ngoài những chi tiết lược bỏ trên thì Mercedes A45S AMG vẫn không có sự thay đổi nào quá lớn vẫn có gói khí động học AMG Aerodynamics với các cản chia gió cỡ lớn, vây gió hai bên, cánh gió phía sau, tấm che và khe gió và bộ khuếch tán hầm hố.

Mercedes A45S AMG tại Malaysia cũng được trang bị gói AMG Night Package với các chi tiết được sơn đen bóng ở ngoại thất tạo điểm nhấn cho chiếc xe. Xe cũng được trang bị mâm 19 inch thể thao 5 chấu kép. Ngoài ra xe cũng có đủ mã màu của dòng A-Class thay vì chỉ hai màu vàng Sun Yellow và xám Mountain Grey Magno.

mercedes-a45s-amg-ra-mat-gia-re-bat-ngo-tai-thi-truong-malaysia

Nội thất của A45S tương tự như các xe A-Class khác, tuy nhiên có thêm các option nổi bậy như vô lắng đáy phẳng bọc một nửa bằng Dinamica, một nữa bằng da Nappa, vạch đỏ ở giữa, ghế AMG giả da Artico kết hợp bọc vi sợi Dinamica màu đỏ, dây đai an toàn màu đỏ tạo điểm nhấn,…

mercedes-a45s-amg-ra-mat-gia-re-bat-ngo-tai-thi-truong-malaysia

Tương tự, xe vẫn có một số tính năng đặc trưng như đèn pha Multibeam LED, hệ thống giải trí MBUX, bảng đồng hồ kép 10.25 inch mỗi bên, màn hình HUD, logo AMG, đèn nội thất 64 màu, loa Burmester,… Các hệ thống an toàn vẫn đây đủ, một số tính năng nổi trội như phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn, hệ thống giám sát điểm mù và hỗ trợ đỗ xe, 9 túi khí, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe, hệ thống giám sát áp suất lốp và hệ thống cảnh báo tiền va chạm của Mercedes.

mercedes-a45s-amg-ra-mat-gia-re-bat-ngo-tai-thi-truong-malaysia

Nhưng làm nên tên tuổi cho Mercedes A45S AMG chính là khối động cơ 2.0L tăng áp công suất 415 mã lực, 500Nm lực kéo, hộp số 8 cấp AMG Speedshift, dẫn động 4 bánh 4Matic+, AMG Driver’s,… giúp xe chỉ mất 3.9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đặt tốc độ tối đa 270km/h.

mercedes-a45s-amg-ra-mat-gia-re-bat-ngo-tai-thi-truong-malaysia

Trải nghiệm Mercedes-AMG A35: tình nhỏ thú vị - CafeAuto.Vn

Tại Việt Nam, các dòng A-Class đặc biệt là A45 AMG và CLA 45 AMG mới được ưa chuộng lại trong thời gian gần đây khi công nghệ độ xe được phát triển mạnh mẽ, tuy nhiên chỉ còn lại các xe qua sử dụng, không còn xe mới, số lượng xe cũng không nhiều bởi thời điểm ra mắt các dòng xe hiệu năng cao này chưa có thị phần lớn. Và trong năm 2020 Mercedes-Benz Việt Nam đã đem về A35 AMG với mức giá giao động 2.3 tỷ đồng, nhiều thông tin cho rằng khoảng giữa và cuối năm 2021 sẽ có thêm phiên bản A45 AMG hoặc A45S AMG.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.