Mới đây một trong những chiếc xe 2.0L có công suất lớn nhất thế giới trình làng tại thị trường Việt Nam với mức giá bí ẩn chưa xác định được.

Mới đây trên trang cá nhân của một dân chơi siêu xe vừa buôn bán xe vừa đăng tải những tấm hình khui công một trong những chiếc xe thể thao hấp dẫn nhất thế giới là Mercedes-AMG A45S thế hệ mới nhất đây cũng là chiếc A45S đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Theo đó Mer A45S có màu đen bóng ngoại thất, lưới tản nhiệt, cản trước, body xe đến từ AMG nguyên bản. Là phiên bản đầu bảng dòng A-Class nên A45S sẽ có một số chi tiết khác biệt như vàng đa chấu AMG 19 inch, cụm phanh AMG cỡ lớn, cùng gói Night Package đi kèm.

Chưa rõ hệ thống đèn pha là loại Multibeam led hay High Performance led nhưng nhiều khả năng sẽ là loại pha tự động thích ứng. So với phiên bản A35, A45 thì A45S có nhiều khác biệt về ngoại hình như hốc gió lớn, cản sau thể thao, ống xả kép, cánh gió cố định,….

 

Nội thất của những chiếc A-Class khá tương đồng nhau khi đều sử dụng chất liệu 2 màu tương phản khác biệt chủ yếu đến từ chất liệu. Như A45S AMG trong bài sử dụng da Alcantara theo xu hướng hiện nay cũng như độ sang xịn của dòng xe thể thao. Gây ấn tượng nhất trên A45S nói riêng hay A-Class nói chung chính là cụm màn hình kép digital kích thước 10.25 inch mỗi bên có thể điều khiển trên vô lăng, cụm touchpad hay cảm ứng trực tiếp.

> Trải nghiệm Mercedes-AMG A35: tình nhỏ thú vị

Động cơ của dòng A-AMG hai số chính là thương hiệu làm nên tên tuổi, thế hệ trước A45-AMG là chiếc xe 2.0L mạnh nhất thế giới và tiếp tục giữ danh hiệu này trên A45S thậm chí mạnh hơn với 421 mã lực, 500Nm lực kéo, hộp số ly hợp kép 8 cấp dẫn động AWD theo thông sô nhà sản xuất thì A45S chỉ mất 3.9 giây để tăng tốc từ 0-100Km/h không quá chênh lệch với các siêu xe chục tỷ.

Giá bán của Mercedes-AMG A45S vẫn còn là bí ẩn, mặt khác Mercedes-Benz Việt Nam hiện đang phân phối Mer A35 AMG bản sedan có mức giá 2.249 tỷ đồng như vậy có thể suy đoán giá của A45S giao động trên dưới 3 tỷ đồng.

Dòng Mer A hai số vốn được xem là dòng xe thể thao hiệu năng cao đường phố mạnh nhất hiện nay trong phân khúc và cạnh tranh với các mẫu xe khác như Audi RS3, Bmw M135i, Bmw M2, Volkswagen Golf GTI, Audi TT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.