Thị trường ô tô, Xe mới, - 04/09/2020 09:21 PM
Một bức ảnh không mấy hoàn hảo được lộ ra, người ta đồn đoán rằng đó là một chiếc Mercedes-Benz C-Class sau khi E, S-Class thế hế mới đã trình làng.

Theo nhiều thông tin tại diễn đàn Worldscoop cho thấy C-Class được bắt gặp tại một nhà máy của hãng xe này, đây cũng là lần đầu tiên mẫu sedan này lộ diện mà không có bất cứ lớp ngụy trang nào.

Cũng theo bức ảnh chụp được cho thấy phần lưới tản nhiệt có kiểu lục giác mới, cụm đèn pha được tái thiết kế có phần nhỏ hơn và có thể nhận thấy dãy đèn ban ngay có hình móc câu tương tự E, S-Class thế hệ mới, cản trước được sửa đổi đôi chút nhưng không quá nhiều khác biệt.

Cách đây không lâu, hình ảnh không gian nội thất của C-Class cũng bị lộ ra mang nhiều cảm hứng từ đàn anh S-Class mới ra mắt cách đây vài ngày ví dụ như cụm vô lăng, hay khu vực trung tâm nội không gian xe.

Tuy nhiên đó là những gì người dùng có thể thấy trước phần nào thiết kế xe, còn về động cơ vận còn nằm trong sự bí mật, rất có thể C-Class có thể trang bị động cơ lai Hybrid hoặc AMG V6 tăng áp. Với việc lộ hình không ngụy trang có thể đồn đoán ngày ra mắt của C-Class sẽ không còn xa và có thể rơi vào cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.