Thị Trường, - 17/08/2019 07:26 PM
McLaren Kuala Lumpur đã chính thức giới thiệu McLaren 720S Spider cho thị trường Malaysia ra mắt lần đầu tiên cách đây 8 tháng.

McLaren 720S Spider là phiên bản mui trần của 720S Coupe, có thiết kế khác biệt so với chiếc coupe là mui cứng có thể thu vào, cửa sổ phía sau chỉnh điện cùng các trụ mới. Bên dưới lớp vỏ có cấu trúc sợi carbon Monocage II-S được phát triển từ chiếc coupe Monocage II.

Hệ thống khí động học dưới gầm xe cũng đã được sửa đổi để đảm bảo nó tương thích với thân xe phía sau mới và cánh lướt gió phía sau thể thao, có thiết lập chuyển động khác so với chiếc coupe.

Phần trên cứng có thể thu vào bằng sợi carbon một mảnh theo tiêu chuẩn với cơ chế gập điện cho phép phần trên được hạ xuống hoặc nâng lên chỉ trong 11 giây, nhanh hơn sáu giây so với 650S Spider.

Nó cũng có thể được triển khai ở tốc độ lên tới 50 km/h, tăng từ 30 km/h trước đây trên 650S và cũng hoạt động êm ái gấp đôi so với Super Series thế hệ đầu tiên.

Spider có trọng lượng là 1.322 kg, nặng hơn 49 kg so với chiếc coupe, trọng lượng tăng chủ yếu nhờ hệ thống mui cứng và tonneau mới có thể thu vào. Mặc dù vậy, chiếc xe vẫn nhẹ hơn 88 kg so với đối thủ cạnh tranh gần nhất, đó là chiếc Ferrari 488 Spider.

Spider có hệ thống truyền động tương tự như chiếc coupe, trong trường hợp này là động cơ V8 tăng áp kép M840T 4.0 lít cung cấp công suất 720 PS và 770 Nm giống hệt nhau.

Với sức mạnh được gửi tới các bánh sau thông qua SSG ly hợp kép bảy cấp, Spider có thể thực hiện cuộc chạy đua từ 0 – 100 km/h trong 2,9 giây và tốc độ tối đa 341 km/h, một lần nữa tương tự như chiếc coupe. Nó chậm hơn một chút khi hạ mui, nhưng vẫn sẽ có tốc độ tối đa 325 km/h.

Bộ trang bị nội thất bao gồm Màn hình thông tin giải trí trung tâm độ phân giải cao 8.0 inch gắn ở trung tâm, điều khiển âm thanh, phương tiện giải trí, định vị, hệ thống điều hòa và các tính năng tiện lợi khác.

Hệ thống điều hòa khí hậu và điều hòa không khí hai vùng đã được hiệu chỉnh lại cho xe mui trần và cung cấp các cấp độ vận hành khác nhau tùy thuộc vào vị trí của mui xe.

Spider được trang bị một bánh xe hợp kim năm chấu kép nhẹ, được bọc bằng lốp 19 inch 245/35 trước và lốp Pirelli P Zero 20 inch phía sau.

Spider có sẵn trong ba cấu hình thông số kỹ thuật gồm tiêu chuẩn, hiệu suất và sang trọng như chiếc coupe. Tổng cộng có 23 màu ngoại thất có sẵn cho chiếc xe, trong đó hai màu Belize Blue và Aztec Gold là màu mới được bổ sung.

Chiếc xe được trưng bày trong sự kiện ra mắt xe với màu sơn đỏ Memphis Red (màu giới hạn. Spider 720S có giá từ 1,218 triệu RM (~6,75 tỷ VNĐ) tại thị trường Malaysia.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.