Thị Trường, - 16/12/2014 12:13 AM
Mazda Motor cho biết sẽ tiến hành thu hồi 52.000 xe tại Nhật Bản để điều tra các lỗi tiềm năng trong túi khí Takata sau khi mở rộng thu hồi tại Hoa Kỳ.

Đợt thu hồi mới nhất này sẽ bao gồm dòng xe cỡ vừa Atenza và dòng xe thể thao RX-8 sản xuất từ ​​năm 2004 đến năm 2008. Đây những mẫu xe hiện được trang bị túi khí Takata bên lái xe. Đại diện của Bộ giao thông vận tải Nhật Bản cho biết đã làm việc với Madza để chắc chắn rằng họ đủ linh kiện để thay thế.

Trước đó, người đồng hương Honda cũng đã công bố một đợt triệu hồi mở rộng với 5,4 triệu xe liên quan đến lỗi túi khí của Takata bất chấp sự “ngoan cố” của hãng túi khí đến từ Nhật Bản. Lỗi túi khí của Takata đã khiến cho gần 20 triệu xe đã bị thu hồi trên toàn thế giới, ít nhất 5 người chết trên toàn thế giới và 139 trường hợp bị thương ở nhiều dòng/thương hiệu xe khác nhau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.