Thị Trường, - 04/05/2016 12:31 AM
Nissan Kicks, mẫu xe đô thị cỡ nhỏ hoàn toàn mới vừa chính thức được hãng sản xuất công bố hình ảnh chi tiết về thiết kế nội, ngoại thất.

Đối thủ của một loạt các tên quen thuộc trên thị trường hiện nay như Madza CX-3, Honda HR-V, Ford Ecosport…, Nissan Kicks là mẫu xe được phát triển với mục tiêu ban đầu dành riêng cho Brazil.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Nissan cho biết vào tháng 8 năm nay, Kicks sẽ được bán ra đầu tiên tại quốc gia chủ nhà của thế vận hội mùa hè 2016, sau đó là những thị trường khác tại châu Mỹ Latin, cuối cùng là hơn 80 quốc gia trên thế giới, không loại trừ trong đó có Việt Nam.

Kicks sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.295 x 1.760 x 1.590 mm, chiều dài trục cơ sở là 2.610 mm. Với những thông số này, tân binh mới nhà Nissan tương đồng với đối thủ Honda HR-V.

Phần đầu Nissan Kicks sở hữu lưới tản nhiệt hình lục giác với hình chữ V cách điệu tạo cảm giác dòng chảy từ trên xuống. Đèn pha, đèn hậu kiểu boomerang và nhiều đường dập nổi trên nắp capô lẫn thân xe theo kiểu “điêu khắc dòng chảy”.

Với kiểu thiết kế như vậy, hãng này tự tin cho biết sẽ giúp gia tăng hiệu suất của động cơ. Trong khi không gian nội thất bên trong vẫn mang đến sự thoải mái cho người ngồi, bất chấp mái xe có chiều hướng hạ thấp dần về sau, tạo hình đặc trưng của những mẫu xe couple.

Nội thất bên trong là sự phối hợp của hai tông màu với vô văng ba chấu đáy phẳng kiểu dáng thể thao, tích hợp các phím điều khiển chức năng, một màn hình cảm ứng màu kích thước 7 inch…

Hiện tại Nissan vẫn chưa đề cập đến thông số kỹ thuật của động cơ.Tuy nhiên, nhiều khả năng mẫu xe mới của thương hiệu đến từ nước Nhật sẽ sử dụng loại 1.6L 4 xy-lanh hút khí tự nhiên, công suất khoảng 110 mã lực. Đi kèm với đó là hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.