Thị Trường, - 26/06/2012 04:51 PM
Mazda sẽ chính thức ra mắt MX-5 Miata GT Concept tại sự kiện Goodwood Festival of Speed 2012 nhằm thăm dò ý kiến khách hàng.

Mazda MX-5 Miata GT Concept được trang bị động cơ 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít sản sinh công suất 205 mã lực, tăng 33 mã lực so với MX5. Ngoài ra, MX-5 Miata GT Concept còn có hệ thống truyền động được nâng cấp, bộ khuếch tán không khí ở phía trước cùng với tấm chắn gió, bộ khuếch tán phía sau tích hợp 2 ống xả được gắn ở trung tâm xe và thanh chắn ở phía trước mũi xe. Bên cạnh đó là ghế ngồi Recaro, hệ thống treo thể thao…

MX-5 Miata GT Concept sẽ tham gia Goodwood Festival of Speed 2012 vào ngày 28/6 tới cùng với mẫu Sedan Takeri và CX-5.

Mazda cho biết, MX-5 Miata GT Concept có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/ chỉ mất 3 giây. Quả là một con số ấn tượng với một chiếc xe có công suất 205 mã lực. Điều này ấm chỉ mẫu xe mới của Maza sẽ có trọng lượng nhẹ hơn mong đợi.

Từ việc lấy cảm hứng từ chiếc xe đua MX-5 GT, Mazda đã cho ra đời dòng sản phẩm này với mục đích lắng nghe phản ứng từ phía khách hàng, và hy vọng sẽ đạt được thành công.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.