Thị Trường, - 11/07/2019 12:37 AM
Mazda mới đây đã đăng ký một loạt nhãn hiệu mới tại châu Âu, dọn đường cho sự ra đời của những mẫu xe tương lai của hãng này.

Cụ thể, những cái tên mới đa phần mang họ CX, đó là CX-10, CX-20, CX-40, CX-50, CX-60, CX-70, CX-80, CX-90. Nếu dựa vào chiếc CX-30 mới được trình làng tại triển lãm Geneva hồi tháng 3 năm nay cũng như các model đương nhiệm, nhiều khả năng là những cái tên vừa nêu sẽ được quy hoạch để đặt cho các mẫu SUV crossover mới của Mazda.

Trong đội hình những chiếc SUV và crossover hiện tại của Mazda, chỉ có duy nhất CX-30 là bao gồm hai chữ số. Nó được lựa chọn để tránh gây nhầm lẫn với model CX-4 dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Có thể, những nhãn hiệu trên sẽ đánh dấu cho sự thay đổi toàn diện về cách định danh của thương hiệu này trong thời gian tới.   

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, hãng xe đến từ Nhật Bản còn ‘đặt slot’ cho một cái tên đặc biệt hơn. Đó là MX-30. MX vốn là tiền tố xuất hiện trong tên gọi của những chiếc xe mang thiên hướng thể thao do Mazda sản xuất, ví dụ như MX-5 hay MX-6. Tuy nhiên, chưa có gì khẳng định rằng MX-30 sẽ gắn liền với một mẫu sportscar mới của hãng này bởi dù sao, đây cũng là một phân khúc rất kén khách và có độ rủi ro cao.

Nguồn: Motor1

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.