Thị Trường, - 15/09/2016 12:41 AM
Mazda đang tiến hành nâng cấp dòng xe CX-5 nhằm gia tăng sức cạnh tranh cho mẫu crossover này trước rất nhiều đối thủ mới.

Mới đây, nguyên mẫu Mazda CX-5 thế hệ mới chạy thử nghiệm đã được bắt gặp tại Đức, trước đó, các tay săn ảnh cũng đã bắt gặp mẫu xe mới này tại một trạm xăng ở Mỹ.

mazda-cx-5-the-he-moi-lo-dien

Mazda CX-5 2018 chạy thử nghiệm với lớp ngụy trang vô cùng kín đáo, tuy vậy một số chi tiết cải tiến mới vẫn được tiết lộ. Lưới tản nhiết trên dạng tổ ong thay vì thanh ngang như phiên bản hiện hành. Phía dưới cản xe được thiết kế khá đơn giản, các khe thông gió không được nhìn thấy qua lớp ngụy trang.

Đèn pha cũng được che kín, rất có thể bộ phận này sẽ được thiết kế đẹp hơn và sắc nét hơn. Phía sau đèn hậu góc cạnh và thon hơn. Cản sau cũng được cải tiến chút ít.

mazda-cx-5-the-he-moi-lo-dien

Hình ảnh nội thất của CX-5 2018 hiện chưa được tiết lộ, dự kiến nó sẽ thừahưởng phong cách cách thiết kế cùng các trang bị từ người anh em CX-9. Để bắt kịp với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc, CX-5 được kỳ vọng sẽ sở hữu các công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn.

Về trang bị động cơ, Mazda CX-5 mới sẽ không có sự khác biệt so với người tiền nhiệm. Tại thị trường Mỹ mẫu crossover này sẽ được trang bị động cơ 2.0 và 2.5L, 4 xi lanh, đi kèm với hệ dẫn động bánh xe phía trước và tất cả các bánh xe. Theo một số nguồn tin, trọng lượng của CX-5 2018 sẽ nhẹ hơn từ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Mazda CX-5 2018 được kỳ vọng sẽ lộ diện vào năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.