Thị Trường, - 21/08/2020 03:28 PM
Vài tháng sau khi Mazda BT-50 2021 mới được ra mắt, đã có thông tin xác nhận rằng chiếc bán tải này sẽ được bán tại Úc vào tháng 10 tới đây.

Không giống như BT-50 thế hệ trước có chung nền tảng với Ford Ranger, thế hệ mới này chia sẻ các bộ phận với Isuzu D-Max. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là BT-50 trông giống Isuzu.

mazda-cafeautovn-1 mazda-cafeautovn-2

Thực tế thì hoàn toàn ngược lại vì nó mang ngôn ngữ thiết kế Kodo của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản. Ở phía trước, BT-50 mới có lưới tản nhiệt mạ crom nổi bật và cụm đèn pha quen thuộc của Mazda.

mazda-cafeautovn-3

Không phải là chiếc xe có phần đầu “gồ ghề” nhất trên thị trường nhưng chắc chắn nó rất sang trọng và mang lại sự sành điệu, phong cách thời thượng cho phân khúc xe bán tải cỡ trung.

mazda-cafeautovn-4

Phần đuôi xe mang vẻ truyền thống hơn với cụm đèn hậu nằm dọc tránh thiết kế tròn trịa của đèn BT-50 hiện tại. Mazda cũng đã thực hiện những cải tiến đáng kể trong cabin của BT-50. Điển hình là vô lăng bốn chấu thể thao và màn hình thông tin giải trí lớn tương thích Apple Car Play và Android Auto.

mazda-cafeautovn-5

Ngoài ra còn có một loạt các chi tiết làm từ da mềm bên trong giúp chiếc xe bán tải trở lên sang trọng và cao cấp hơn phần nào, điểm cộng lớn so với các đối thủ cùng phân khúc.

mazda-cafeautovn-6

Một hệ thông truyền động duy nhất sẽ được bán tại Úc dưới dạng động cơ diesel 3.0L sản sinh công suất 188 mã lực và mô-mem xoắn cực đại 450Nm.

mazda-cafeautovn-7

Chiếc xe bán tải có sức kéo ấn tượng lên tới 3.500 kg và tải trọng hơn 1.000 kg. Chi tiết giá bán tại Úc vẫn chưa được công bố nhưng sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

mazda-cafeautovn-8

Tại thị trường Việt Nam, BT-50 là đối thủ của Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton hay Nissan Navara. Tuy nhiên, mẫu bán tải này của Mazda chưa thực sự thu hút người tiêu dùng và yếu thế trước đối thủ Ranger hay Triton.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.