Thị Trường, - 10/11/2014 06:03 PM
Những hình ảnh đầu tiên của mẫu Mazda CX-5 2015 đang làm nóng tất cả các diễn đàn ô tô trên thế giới bởi vẻ ngoài hấp dẫn và mang đậm tính Kodo của nó.

Các hình ảnh được cho là đến từ brochure mới nhất của Mazda này đã giúp chúng ta khẳng định rõ ràng về thiết kế ngoại hình của xe. Phần lưới tản nhiệt dạng tổ ong cũ của CX-5 đã được thay thế bằng lưới tản nhiệt ngang bằng kim loại nổi bật ở phiên bản 2015. Các thanh kim loại ngang này tiếp tục thể hiện sự hấp dẫn của nó qua phần trang trí dưới đèn sương mù.

Đèn pha của CX-5 cũng được thiết kế lại với “con ngươi” nhỏ và sắc sảo hơn bằng LED. Mặt bên CX-5 không thấy sự thay đổi rõ rệt, ngoại trừ 2 cặp la zăng 10 chấu mới có thiết kế hầm hố theo dạng cánh hoa.

Tuy nhiên, ngoài phần ngoại thất rõ ràng, những hình ảnh của nội thất không được tiết lộ. Cả chi tiết động cơ hay các nâng cấp về công nghệ cũng chưa được đề cập tới. Chỉ biết được rằng xe cũng sẽ được trang bị động cơ SKYACTIV quen thuộc của Mazda.

Dù vậy, có khả năng là Mazda sẽ đem mẫu xe SUV này đến triển lãm ô tô LA Auto Show diễn ra vào cuối tháng này. 

 

Xe sử dụng đèn pha bằng LED và động cơ SKYACTIV quen thuộc của Mazda

So với phiên bản trước, CX-5 2015 trông hầm hố và phong cách hơn với lưới tản nhiệt thanh ngang, đèn pha sắc sảo

Những điểm mới trên CX-5 2015

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Những mẫu xe “xa dần” Top 10 bán chạy trong tháng tại Việt Nam

    Thị Trường  -  15/04/2016 7:43 AM

    Từng là những mẫu xe đình đám một thời với doanh số cao ngất ngưỡng, hay được xem như dòng xe chiếm lĩnh phân khúc trong thời gian dài thì giờ đây những Toyota Camry, Toyota Altis hay Honda CR-V… đang phải đối diện với doanh số tụt dốc thê thảm và thậm chí bị “hất văng” khỏi danh sách Top 10 xe bán chạy thị trường Việt trong nhiều tháng qua.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.