Thị Trường, - 06/09/2019 11:40 PM
Sau màn ra mắt tại triển lãm Geneva hồi đầu năm, Mazda CX-30 cuối cùng đã được ‘đưa lên kệ’. Điểm đến đầu tiên là thị trường Anh.

Được thiết kế để khỏa lấp khoảng trống giữa CX-3 và CX-5 (không dùng tên CX-4 vì trùng với model dành riêng cho Trung Quốc), CX-30 bao gồm 5 phiên bản. Đó là SE-L, SE-L Lux, Sport Lux, GT Sport và GT Sport Tech. Tại Anh, giá bán khởi điểm của chiếc xe này là từ 22.895 Bảng (gần 560 triệu theo tỷ giá hiện tại), cao hơn 3500 Bảng so với CX-3 và thấp hơn 2705 Bảng so với CX-5.

Ngay ở phiên bản tiêu chuẩn, chiếc xe đã sở hữu nhiều trang bị hot, ví dụ như đèn pha LED, màn hình HUD hay hệ thống kiểm soát hành trình radar. Hai bản SE-L và SE-L Lux sử dụng mâm 16inch trong khi các bản cao cấp hơn dùng mâm 18inch. Ngoài ra, CX-30 còn được trang bị dàn loa cao cấp của Bose, camera toàn cảnh cùng loạt hệ thống an toàn tiên tiến.

Mazda CX-30 hiện bao gồm hai tùy chọn động cơ. Đó là SkyActiv-G 2,0 lít và SkyActiv-X 2,0 lít. Trong đó, máy SkyActiv-X chỉ dành cho bản Sport Lux trở lên. Nếu như SkyActiv-G chỉ đi kèm với hệ dẫn động một cầu thì SkyActiv-X có thêm tùy chọn dẫn động 4 bánh i-Activ. Điểm chung là hộp số khi cả hai đều có thể đi kèm với số tự động hoặc số sàn 6 cấp. Cùng với đó là công nghệ mild-hybrid 24V.

Hiện chưa rõ là CX-30 có được đưa về Việt Nam hay không.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.