Thị trường ô tô, - 17/10/2021 09:00 AM
Tại thị trường Nhật Bản, Mazda vừa ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ, thêm một số trang bị cho mẫu SUV đô thị CX-3.

Trước khi chính thức ra mắt, Mazda CX-3 đã được hé lộ một số thông tin về thiết kế và trang bị, lần nâng cấp này có thêm phiên bản Super Edgy có nội ngoại thất phong cách hơn.

mazda-cx-3-2022-the-he-moi-trinh-lang-co-them-phien-ban-may-dau

Phiên bản Super Edgy có ngoại thất tiêu chuẩn 2 tông màu với nóc màu đen và 4 màu thân xe gồm trắng ngà, đỏ, trắng và xám. Các cột của xe cũng được sơn màu tối tạo hiệu ứng lơ lửng theo trào lưu hiện nay.

mazda-cx-3-2022-the-he-moi-trinh-lang-co-them-phien-ban-may-dau

Phiên bản mới này còn có các trang bị tiêu chuẩn như đèn pha thích ứng, đèn sương mù Led, mâm 18 inch tối màu cùng các phụ kiện thể thao như cản trước, cánh lướt gió sườn, viền bánh xe, ốp gương chiếu hậu.

mazda-cx-3-2022-the-he-moi-trinh-lang-co-them-phien-ban-may-dau

Không gian bên trong được bọc da lộn nhân tạo phối hai màu đen trắng cùng một số chi tiết có màu đồng tạo điểm nhấn. Màn hình giải trí được nâng cấp lên 8 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto, màn hình lái điện tử, sưởi vô lắng, ghế chỉnh điện có sưởi nhớ vị trí, sạc không dây….

mazda-cx-3-2022-the-he-moi-trinh-lang-co-them-phien-ban-may-dau

Đáng chú ý, các phiên bản CX-3 2022 chỉ còn động cơ xăng 1.5L và động cơ dầu tăng áp 1.8L, phiên bản 2.0 SkyActiv-G đã lượt bỏ. Sẽ có 9 phiên bản Mazda CX-3 với mức giá quy đổi từ 376 đến 639 triệu đồng riêng bản Super Edgy có giá từ 496 đến 639 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Mazda CX-3 cũng vừa ra mắt hồi đầu năm nay với 3 phiên bản có mức giá từ 639 đến 719 triệu đồng sử dụng động cơ 1.5L SkyAtiv-G cho công suất 110 mã lực, 144Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Tuy nhiên có thể đây chỉ là sản phẩm nhằm bổ sung vào danh mục thêm sự đa dạng, bởi trong phân khúc này còn khá nhiều đối thủ cứng như Kia Seltos hay Hyundai Kona

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.