Thị Trường, - 21/01/2013 08:09 PM
Mazda và Fiat sẽ sớm hợp tác sản xuất phiên bản mui trần của Alfa Romeo dựa trên nền tảng cấu trúc của chiếc MX-5 thế hệ mới.

Tháng 5 năm 2012, Mazda và Fiat đã đồng ý hợp tác sản xuất chiếc Alfa Romeo mui trần mới với cấu trúc tương tự MX-5 thế hệ mới, nhưng đến tận bây giờ hai hãng mới chính thức ký kết thỏa thuận.

Chiếc Alfa Romeo mới có thể sẽ lấy tên Spider và hệ dẫn động cầu sau là trang bị tiêu chuẩn. Đồng thời, chiếc xe được sản xuất tại nhà máy Hiroshima, Nhật của Mazda cùng với MX-5, nhưng sẽ bán ra trên toàn thế giới.

Hiện tại, Fiat và Mazda vẫn chưa công bố khi nào sẽ tiến hành sản xuất, nhưng chắc chắn Alfa Romeo mui trần sẽ xuất xưởng vào năm 2015. Bên cạnh đó, chiếc xe sẽ có thiết kế và động cơ đặc biệt để phân biệt với người anh em Mazda MX-5. Như vậy, chiếc xe sẽ đắt tiền hơn so với phiên bản hiện tại, chi tiết về giả cả sẽ được công bố sau. Tuy nhiên, đây không phải là chiếc Alfa Romeo 4C mà hai hãng từng giới thiệu trước đây vì kích thước lớn hơn, mạnh hơn và đắt tiền hơn, đồng thời cũng là đối thủ cạnh tranh của Porsche Boxster và Cayman.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.