Thị Trường, - 16/05/2019 05:00 PM
Nếu Hyundai Elantra được đánh giá là chiếc xe an toàn hàng đầu thì Mazda 3 2019 cũng không kém cạnh. Nó tiếp tục được IIHS (Viện Bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mĩ) xếp vào hàng “Top Safety Pick”.

Giải thưởng Top Safety Pick được trao cho cả hai phiên bản của Mazda 3 là sedan và hatchback. IIHS đánh giá đèn pha của Mazda3 là "đạt yêu cầu" mà không phải "tốt", nên nó không được xếp vào "Top Safety Pick +".

IIHS đánh giá cao các hệ thống giám sát va chạm phía trước và người đi bộ trong cả hai phiên bản lần này của Mazda 3. Cả hai chiếc xe này  có thể tránh va chạm ở tốc độ 19,31 km/h và 40,23 km/h trong cuộc thử nghiệm của IIHS.

Mặc dù Mazda3 đạt đủ tiêu chuẩn với hệ thống đèn pha LED, IIHS vẫn không cho rằng chúng đủ tốt. Đoạn video dưới đây là hình ảnh chiếc Mazda3 đang trải qua bài kiểm tra với các pha va chạm bên hông.                           

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.