Thị Trường, - 23/03/2018 06:33 PM
Hình ảnh rò rỉ trên web PCAuto cho thấy Mazda 3 2019 được trang bị màn hình đồng hồ kỹ thuật số được sửa đổi sang trọng và đẹp mắt hơn.

mazda-3-2019-lo-hinh-anh-cum-dong-ho-ky-thuat-so-cao-cap-hon

Mẫu hathback được trang bị đồng hồ kỹ thuật với hai kiểu giao diện. Kiểu 1 có đồng hồ hiển thị vòng tua máy nằm chính giữa biểu thị thông tin về tốc độ xe, bên cạnh đó là 2 vòng tròn nhỏ báo nhiệt độ nước làm mát và thời gian.

mazda-3-2019-lo-hinh-anh-cum-dong-ho-ky-thuat-so-cao-cap-hon

Kiểu hai có thiết kế khác biệt hơn với 2 cụm đồng hồ hình tròn có cùng kích thước đặt hai bên hiển thị vòng tua máy và tốc độ.

Theo thông tin từ Autoblog, các chi tiết như vô-lăng, các nút bấm, các cần gạt và màn hình giải trí vẫn sẽ được giữ nguyên như Mazda 3 hiện tại và sự cải tiến từ đồng hồ cơ sang đồng hồ điện tử sẽ giúp khoang cabin của xe trông cao cấp hơn.

mazda-3-2019-lo-hinh-anh-cum-dong-ho-ky-thuat-so-cao-cap-hon

Mazda 3 thế hệ mới còn được tảng bị động cơ SPCCI Skyactiv-X giúp tăng mômen xoắn của xe lên từ 10% đến 30% và tiết kiệm nhiên liệu hơn 25% so với hệ thông động cơ Skyactiv-G hiện nay.

Dự kiến, Mazda 3 mới sẽ xuất hiện tại các đại lý trong năm tới và nhiều khả năng được trang bị thêm hệ dẫn động toàn thời gian (All-wheel drive).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.