Xe mới, Bangkok Motor Show, - 25/03/2015 12:31 AM
Mẫu xe cỡ nhỏ cho đô thị của Mazda đã chính thức trình làng tại Bangkok Motor Show với thiết kế Kodo và động cơ bổ sung công nghệ SkyActiv.

Mazda Thái Lan vừa chính thức trình làng Mazda 2 sadan và hatchback thế hệ mới tại triển lãm Bangkok Motor Show. Thế hệ Mazda 2 mới được thay đổi hoàn toàn về ngoại thất với thiết kế Kodo ấn tượng mà Mazda đang áp dụng cho hầu hết các mẫu xe của hãng như Mazda 6, Mazda 3 hay CX-5. Ngoại hình Mazda 2 trông thể thao, dữ dằn hơn và được mệnh danh là chú chim Angry Bird Nhật bản.

  

Cả 2 phiên bản Mazda 2 sedan và hatchback đều có tùy chọn giữa động cơ 1.3 lít SkyActiv-G công suất 83 mã lực và mômen xoắn 123Nm cùng động cơ Diesel 1.5 lít SkyActiv-D công suất 104 mã lực và mômen xoắn 250Nm. Tất cả các phiên bản cũng được trang bị hộp số tự động 6 cấp công nghệ SkyActiv-Drive mới. Các công nghệ an toàn cũng được bổ sung và nâng cấp bao gồm hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, ổn định thân xe điện tử DSC, kiểm soát lực kéo TCS…

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mazda 2, Mazda