Thị Trường, - 20/06/2018 04:17 PM
Khác với thị trường châu Âu, mẫu xe Passat mới được sản xuất dành cho thị trường Trung Quốc, bởi liên doanh Shanghai-Volkswagen mang hơi hướng thể thao và mạnh mẽ.

Về thiết kế, mẫu xe sedan phân khúc D lấy cảm hứng từ ‘’người anh em’’ Arteon, với lưới tản nhiệt lớn hơn, chiếm phần lưới của phần đầu xe và cụm đèn pha LED tương tự mẫu xe Arteon. Ở thân và đuôi xe, trên phiên bản mới, các chi tiết được thiết kế lại, giúp mẫu xe mang hơi hường của một chiếc coupe 4 cửa hơn một chiếc sedan truyền thống. Ngoài ra, phần đèn hậu và cản sau cũng được nâng cấp, với tên xe được đặt phía dưới logo Volkswagen, khá ấn tượng.

Trên phiên bản mới, mẫu xe được gia tăng đáng về kích thước tổng thể, với chiều dài x rộng x cao lần lượt 4933 x 1836 x 1469 (mm), cùng với chiều dài cơ sở là 2871 (mm). So với ‘’con số’’ 2803 (mm) trên phiên bản hiện hành.

Bên trong khoang nội thất của Passat mới vẫn chưa được ‘’tiết lộ’’, nhưng rất có thể ngoài một số những vật liệu trang trí mới, thì mẫu xe facelift sẽ vẫn giữ lại những đường nét thiết kế trên phiên bản cũ. Tuy nhiên, điểm đáng tiếc trên Passat mới là vẫn chưa được trang bị công nghệ Touareg hoàn toàn mới của hãng.

Về sức mạnh động cơ, mẫu xe Volkswagen Passat được sản xuất tại Trung Quốc, sẽ có hai tùy chọn động bao gồm: một động cơ turbo 1,4 lít sản sinh 150 mã lực, và một động cơ turbo 2.0 lít  sản sinh 186 mã lực hoặc 220 mã lực, tùy từng phiên bản.

Tại thị trường Trung Quốc, mẫu xe thế hệ mới sẽ có giá bán khởi điểm là 210.000 nhân dân tệ (tương đương 32.612 USD). heo một số thông tin, mẫu xe sẽ ra mắt vào tháng 9, tại sự kiện China-spec.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.