Thị Trường, - 13/06/2018 12:29 AM
Được xác nhận ra mắt vào cuối năm nay, mẫu xe Volkswagen Passat facelift, đã bị các ‘’nhiếp ảnh gia gián điệp’’ chụp được khi đang chạy trên đường thử tại châu Âu.

Mẫu xe mới có lớp ngụy trang ở phía trước và phía sau của xe, với cụm đèn chiếu sáng được tinh chỉnh lại. Trong khi đó hình dáng tổng thể của mẫu xe vẫn không có quá nhiều thay so với thế hệ cũ.

Mẫu sedan hạng trung của hãng xe Đức, vẫn giữ lại ngôn ngữ thiết kế quen thuộc, với các đường thẳng và những đường ‘’gân guốc’’ làm chủ đạo. Qua bức ảnh chụp được, trên thế hệ mới của mẫu xe dễ dàng nhận thấy cụm đèn pha và đèn hậu có đồ họa mới, được làm sắc sảo hơn. Ở phần đầu của Passat, cụm lưới tản nhiệt và cản trước có thiết kế mới, được lấy hứng từ mẫu xe Arteon.

Theo một số dự đoán, có thể đây là một phương pháp để có được dữ liệu được sử dụng, bởi các nhà sản xuất ô tô trong khi thử nghiệm các phương tiện đang hoạt động.

Về bên trong khoang nội thất, qua hình ảnh chụp được của Passat thế hệ mới, vẫn chưa có bất kỳ tiết lộ nào cụ thể. Theo một số thông tin mẫu xe có thể được nâng cấp hệ thống thông tin giải trí trung tâm mới, được chia sẽ từ hai mẫu xe Golf và Arteon, tuy nhiên chưa phải là công nghệ tân tiến nhất ‘’Innovision Cockpit’’ được sử dụng trên mẫu xe Touareg 2019 của hãng, vì về cơ bản sẽ yêu cầu một bảng điều khiển hoàn toàn mới và cần một thời gian thử nghiệm lâu hơn.

Về sức mạnh vận hành, trên phiên bản Passat GTE sẽ được trang bị loại động cơ Plug-in, với những cập nhật để cung cấp dải điện trong quá trình hoạt động được lâu dài hơn. Ngoài ra, còn xuất hiện một phiên bản R với động cơ V6 tăng áp mới của Volkswagen, đang làm được sử dụng trên mẫu xe Arteon, với hơn công suất 300 mã lực.

Thời điểm ra mắt chính thức Volkswagen Passat Euro-spec dự kiến ​​sẽ diễn ra trong những tháng tới. Vào năm 2019, thị trường Bắc Mỹ sẽ được ra mắt mẫu xe Passat mới, với nhiều nâng cấp đáng kể được chờ đợi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.