Thị trường ô tô, - 07/08/2021 07:15 AM
Ra mắt sau các đối thủ nhưng Suzuki XL7 lại được khá nhiều nhóm khách gia đình ưa chuộng nhờ ngoại hình, sự tiện dụng khi sử dụng hằng ngày.

Ghi điểm từ kiểu dáng

Một người dùng sở hữu Suzuki XL7 từ tháng 3/2020 cho hay: “Khi mua xe, tôi cân nhắc khá nhiều, lái thử đủ loại xe. Nhưng XL7 là dòng xe gầm cao, không gian rộng, nhập khẩu nước ngoài, chi phí nuôi hợp lý, đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản của xe cho gia đình”. Chủ xe cũng cho hay trước đó đã sở hữu một chiếc sedan số sàn nhưng bây giờ cần một chiếc xe mới đa dụng hơn nhưng phải có hình thức dễ nhìn đặc biệt là giá không quá cao, thế nên đã quyết định chọn mẫu MPV của Suzuki.

mau-xe-da-dung-dung-nhat-nhi-phan-khuc-khien-nhieu-nguoi-muon-mua-them-chiec-nua

Sau vài hành trình, chủ xe chia sẻ thêm “xe lái đầm, đi xa đỡ say và mệt. Hàng ghế sau có thể gập lại nên chở được nhiều đồ đạc. Chở đủ 6 người lớn cùng 5 vali lớn vẫn đủ không gian. Ghế ngồi cao cho tầm quan sát tốt. Dàn lạnh hàng ghế sau độc lập và lạnh sâu. Âm thanh nghe tốt, màn hình cảm ứng lớn 10 inch phù hợp những gia đình có trẻ nhỏ cần nhu cầu xem video. Xe có giá nóc sẵn khá thuận tiện chở đồ”.

mau-xe-da-dung-dung-nhat-nhi-phan-khuc-khien-nhieu-nguoi-muon-mua-them-chiec-nua

Anh sử dụng Suzuki XL7 để đi làm hàng ngày ở TP.HCM, trung bình 30km/ngày, đi nhiều thì 50km/ngày. Cũng từng đi xuyên Việt cùng bạn bè hồi cuối tháng 3 năm nay, tổng quãng đường gần 6.000 km. Tính trung bình khoảng 4L/100km cho các đoạn đường trường, động cơ đủ ổn để khi đi đường đèo vá có chút khó khăn nếu đi đủ tải.

 Đáng để mua thêm chiếc nữa

Một chủ xe khác cũng lựa chọn XL7 bởi sự thực dụng, thiết kế ổn nhất là chi phí nuôi không quá cao, và sở hữu xe từ cái duyên khi bị trì hoãn vài lần do các yếu tố cá nhân. Sau khoảng 1 năm sử dụng anh cũng cho hay xe có những ưu điểm như khung gầm nhẹ, phí bảo dưỡng lại không quá cao đồng thời cũng chia sẻ: “Dẫu sao, đây vẫn là chiếc xe đáng đồng tiền bát gạo với bản thân tôi và cả nhiều người. Tôi mua xe chưa lâu thì cuối năm ngoái bà chị cũng nhờ tôi mua thêm một chiếc nữa”.

mau-xe-da-dung-dung-nhat-nhi-phan-khuc-khien-nhieu-nguoi-muon-mua-them-chiec-nua

Từ hơn 1 năm ra mắt thị trường Việt đã có hơn 7.000 xe Suzuki XL7 lăn bánh, ở phân khúc tầm trung thì mẫu MPV này cân bằng được nhiều yếu tố như: nam tính, nội thất rộng, linh hoạt, đem lại hiệu quả kinh tế. Sau các thông tin về nguồn cung thì Suzuki XL7 hiện có sẵn và được hãng phân phối nhiều lựa chọn màu sắc người dùng.

mau-xe-da-dung-dung-nhat-nhi-phan-khuc-khien-nhieu-nguoi-muon-mua-them-chiec-nua

Bên cạnh đó, XL7 còn có các ưu đãi trong tháng 8 như gói hỗ trợ tương đương 15 triệu đồng tiền mặt đưa giá bán sau ưu đãi còn 574.9 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.