Thị trường ô tô, Xe mới, - 02/03/2023 01:18 PM
Toyota Malaysia vừa bắt đầu nhận đặt hàng dành cho Vios thế hệ mới với mức giá quy đổi thấp nhất từ 483 triệu đồng.

Cụ thể thế hệ mới của Toyota Vios đã có thể bắt đầu nhận đặt hàng và hãng cũng đã công bố những hình ảnh cũng như các thông tin đầu tiên về mẫu xe này. Như vậy đây là thị trường mới nhất bên cạch các nước như Thái Lan, Indonesia, Lào, Campuchia và Malaysia được đón nhận mẫu xe này tại khu vực Đông Nam Á.

malaysia-sap-don-nhan-toyota-vios-the-he-moi-thi-truong-viet-nam-doi-mon-moi

Thế hệ mới của Toyota Vios tại Thái Lan sở hữu kiểu dáng fastback thay vì sedan với hai phiên bản được bán ra gồm 1.5E có giá quy đổi khoảng từ 483 triệu đồng và 1.5G có giá quy đổi khoảng từ 515 triệu đồng.

malaysia-sap-don-nhan-toyota-vios-the-he-moi-thi-truong-viet-nam-doi-mon-moi

Toyota Vios vẫn có các nâng cấp tương tự như thị trường khác tuy nhiên vẫn có thêm một số trang bị như màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây, phanh tay điện tử với tính năng giữ phanh tự động, 3 chế độ lái.

malaysia-sap-don-nhan-toyota-vios-the-he-moi-thi-truong-viet-nam-doi-mon-moi

Bên cạnh đó xe vẫn có tùy chọn mâm 17 inch kiểu dáng mới, cách lướt gió trên nấp cốp, lẫy chuyển số sau vô lăng, đồng hồ lái 7 inch. Toyota Vios vẫn phát triển dựa trên khung gầm DNGA quen thuộc, ngoài ra xe cũng có gói an toàn Toyota Safety Sense gồm các tính năng như cảnh báo tiền va chạm, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo xe phía trước khởi hành, đèn pha tự động và kiểm soát hành trình  thích ứng.

malaysia-sap-don-nhan-toyota-vios-the-he-moi-thi-truong-viet-nam-doi-mon-moi

Về vận hành, xe vẫn được trang bị động cơ xăng có mã 2NR-VE với dung tích 1.5L cho mức công suất đạt được 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm đi kèm với hộp số biến thiên vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước.

Tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện những hình ảnh được cho là Toyota Vios thế hệ mới được lan truyền trên mạng gây chú ý khi có thiết kế không giống bất cứ mẫu Toyota Vios 2023 nào tại các nước khác như Lào, Thái Lan hay Indonesia. Điều này các chắc chắn hơn khi trên các hội nhóm vừa đăng tải hình ảnh chiếc xe Toyota Vios 2023 này tại một trạm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội, nơi các mẫu xe mới nhập về nước hoặc chuẩn bị bán ra thị trường đều phải đến đây để làm các cuộc thử nghiệm chi tiết.

Theo nhiều thông tin trước đó, Toyota Vios phiên bản mới có thể sẽ ra mắt Việt Nam vào quý 2 năm nay và có thể đây là phiên bản facelift với các nâng cấp nhẹ trước khi mẫu sedan hạng B ăn khách này chuyển sang thế hệ mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.